กลยุทธ์การตลาดสำหรับการซื้อขายในตลาดที่ผันผวน การซื้อขายในตลาดที่มีความผันผวนสามารถเป็นสิ่งที่ท้าทายมากโดยไม่คำนึงว่าผู้ประกอบการค้าเป็นไปยาวหรือสั้นในตลาด เนื่องจากส่วนใหญ่ของนักลงทุนจะไม่แข็งขันการซื้อขายหุ้น พวกเขามักจะสามารถพบตัวเองในด้านผิดของการค้าหุ้นจะผลักให้ขีด จำกัด ของตน ดังนั้นผู้ค้าควรมุ่งเน้นไปที่กลยุทธ์การลงทุนเสียงในการหลีกเลี่ยงการถูก whipsawed ในตลาดที่มีความผันผวนเช่นเดียวที่เราทุกคนมีประสบการณ์ในช่วงปลายปี 2008 ด้านล่างนี้เป็นกลยุทธ์การตลาดขั้นพื้นฐาน 3 นักลงทุนสามารถใช้ในการปกป้องเงินหนักของพวกเขาได้รับ เก็บเงินบางเงินสด นักลงทุนจำนวนมากในช่วงหลายปีลืมว่าเงินสดที่สำคัญคือการบัญชีการลงทุน ย้ายขึ้นที่ผ่านมาในตลาดหุ้นและตลาดอสังหาริมทรัพย์ได้นำไปสู่ความรู้สึกของการรักษาความปลอดภัยปลอมเมื่อมันมาถึงการลงทุน นักลงทุนจำนวนมากยังคงเทเงินเข้าบัญชี 401k เกษียณอายุของพวกเขาโดยไม่ได้มองไปที่ความสมดุลของพวกเขา ตอนนี้นักลงทุนจำนวนมากที่ได้รับ 100% ลงทุนในตลาดพบว่าตัวเองมีค่าบัญชีเดียวกันพวกเขาเริ่มต้นด้วย 10 ปีที่ผ่านมา ขายขาดทุน ถ้าหุ้นในผลงานของคุณได้ลดลงอย่างมีนัยสำคัญต่อรองที่คุณจะไม่ได้รับกลับมาส่วนใหญ่ของเงินของคุณ คุณอาจจะต้องรอ 15 ปีจะได้รับเงินของคุณกลับมาและยังคงมีการรับประกันว่าจะไม่เกิดขึ้น ตัวอย่างเช่นผู้ค้าที่โปร่งใสเทคโนโลยีซื้อยังคงอยู่ใต้น้ำบาง 10 ปีต่อมา ดังนั้นถ้าคุณมีไม่กี่ขาดทุนในบัญชีของคุณได้รับการกำจัดของพวกเขาและใส่ไว้ในหุ้นที่จะทำงานให้คุณ บริษัท มุ่งเน้นไปที่คุณภาพ ผู้ลงทุนมักจะพยายามที่จะฟีดด้านล่างในช่วงตลาดหมีที่รุนแรงหรือหุ้นไล่ล่าที่ผลิตไม่มีมูลค่าที่แท้จริงในตลาดวัว กุญแจสำคัญในการหลีกเลี่ยงการทำผิดพลาดชนิดของอารมณ์เหล่านี้คือการมุ่งเน้นไปที่ บริษัท ที่ผลิตสินค้าที่มีมูลค่าที่แท้จริง Warren Buffet เคยกล่าวไว้ว่ารูปแบบที่ง่ายสำหรับการลงทุนคือการดูที่สินค้าและร้านค้าที่คุณใช้ในชีวิตประจำวัน คุณจะสามารถที่จะแยกสินค้าในครัวเรือนที่จำเป็นจากผู้ที่มีความหรูหรา ในขณะที่ บริษัท เหล่านี้อาจไม่ได้ผลตอบแทนที่สองหลักที่พวกเขาจะพิสูจน์ภาวะถดถอยมากขึ้นกว่าคนอื่น ๆ และบ่อยครั้งให้ผลผลิตสูง