สหรัฐอเมริกา เท่ากับโอกาสการจ้าง คณะกรรมการ แผนยุทธศาสตร์ การคลัง ปี 2012




สารบัญ สารจากคณะกรรมการการ สหรัฐอเมริกาเท่ากับโอกาสการจ้างคณะกรรมการมีความยินดีที่จะปล่อยแผนยุทธศาสตร์ของหน่วยงานสำหรับการคลังปี 2012 - 2016 แผนยุทธศาสตร์สะท้อนให้เห็นถึงกลยุทธ์ใหม่หนาสำหรับการใช้พลังงานให้แก่คณะกรรมการโดยสภาคองเกรสในชื่อเจ็ดของสิทธิพลเมืองของ 1964 . "เพื่อป้องกันไม่ให้บุคคลใด ๆ จากการมีส่วนร่วมในการปฏิบัติที่ผิดกฎหมายการจ้างงานใด ๆ ." การทำงานของคณะกรรมการขึ้นอยู่กับความพยายามของชีวิตประจำวันของประมาณ 2,500 บุคลากรเฉพาะที่ตั้งอยู่ใน 54 สาขาทั่วประเทศเพื่อดำเนินการค่าใช้จ่ายของหน่วยงาน ในการสร้างแผนยุทธศาสตร์ที่เราพยายามป้อนข้อมูลของสมาชิกทั้งหมดของแรงงาน EEOC นอกเหนือไปจากความเป็นผู้นำของหน่วยงาน นอกจากนี้เรายังมีการร้องขอและได้รับความเห็นจากหลากหลายของผู้มีส่วนได้เสียเช่นเดียวกับลูกค้าของเรา: ประชาชน เป็นผลให้แผนเป็นภาพสะท้อนที่แท้จริงของหน่วยงานและทุกคนที่มีความสนใจในภารกิจของเรา สามค่ารองรับแผนกลยุทธ์รูปแบบพื้นฐานของวัฒนธรรมหน่วยงานของเราและแนวทางการทำงานประจำวันของเรา มุ่งมั่นในการยุติธรรม ความรับผิดชอบ ความสมบูรณ์ มุ่งมั่นที่จะยุติธรรม: สภาคองเกรสได้รับมอบหมายคณะกรรมการที่มีความรับผิดชอบในการบังคับใช้ของประเทศการจ้างงานตามกฎหมายที่ไม่เลือกปฏิบัติ กฎหมายเหล่านี้สะท้อนให้เห็นถึงวิสัยทัศน์ของสภาคองเกรสของความยุติธรรมในการจ้างงานในสถานที่ทำงานของประเทศของเรา เพื่อเป็นเกียรติแก่ความไว้วางใจที่ได้รับการให้เราเราจะต้องมีความมุ่งมั่นที่จะดำเนินการตามวิสัยทัศน์ของความยุติธรรมที่ ความรับผิดชอบ เช่นเดียวกับหน่วยงานรัฐบาลกลางทั้งหมด EEOC เป็นความรับผิดชอบต่อประชาชนที่จะทำหน้าที่ ดังนั้นเราจึงต้องดำเนินการต่อเพื่อเรียกร้องความเป็นเลิศในตัวเองและมีระบบในการที่จะถือเรารับผิดชอบเพื่อความเป็นเลิศที่ ด้วยเหตุนี้คณะกรรมการต้องให้แน่ใจว่าทรัพยากรที่มอบหมายให้เราถูกนำมาใช้ในลักษณะที่ตั้งใจไว้ว่าแรงงาน EEOC มีการฝึกอบรมที่เพียงพอและว่ากระบวนการของหน่วยงานมีความสอดคล้องและประเมินผลเป็นระยะ ๆ และมีการปรับปรุง ความสมบูรณ์ คณะกรรมการมีหน้าที่ที่จะต้องเป็นเป้าหมายที่มันสำรวจค่าใช้จ่ายและ adjudicates กรณี ถ้าเราสรุปได้ว่าการเลือกปฏิบัติที่ผิดกฎหมายเกิดขึ้นเรามีภาระผูกพันที่จะก้าวไปสู่​​ความสนใจของประชาชนและการทำงานอย่างเต็มที่แก้ไขอันตรายที่เกิดจากการเลือกปฏิบัติ นอกจากนี้เรายังมีภาระที่จะต้องเป็นผู้ตัดสินที่เป็นกลางในกรณีที่ภาครัฐบาลกลาง นอกจากนี้ทุกคนที่เราให้บริการหรือโต้ตอบกับประสิทธิภาพของการทำงานของเราและเป็นสมาชิกของแรงงาน EEOC ทุกคนมีสิทธิที่จะได้รับการปฏิบัติด้วยความเคารพมารยาทและความเป็นมืออาชีพ ในการรักษาด้วยค่าเหล่านี้แผนยุทธศาสตร์สร้างความสำเร็จที่ผ่านมาของคณะกรรมาธิการที่ยังท้าทายให้เราทำมากขึ้น มันต้องการให้เราใช้เวลาดูที่สำคัญในสิ่งที่เราได้ประสบความสำเร็จป่านนี้และสำรวจที่มีห้องพักที่จะปรับปรุง แผนจัดลำดับการประสานงานวิธีการแบบองค์รวมเพื่อการบังคับใช้กฎหมายตระหนักว่าไซโลการดำเนินงานและที่สำคัญมี hampered บางครั้งความพยายามของหน่วยงานในการป้องกันและแก้ไขปัญหาการเลือกปฏิบัติที่ผิดกฎหมาย นอกจากนี้ยังมีแผนเน้นความสำคัญของการบริการลูกค้าที่ยอดเยี่ยม แต่ยังมุ่งเน้นไปที่ทรัพยากรที่มีคุณค่ามากที่สุดของเรา - พนักงาน EEOC - โดยจัดลำดับความสำคัญความสำคัญของการเตรียมและการฝึกอบรมพวกเขาเพื่อให้บริการที่ แผนออกจากแผนกลยุทธ์ของเราก่อนหน้านี้ในวิธีการอย่างมีนัยสำคัญ จะมุ่งเน้นน้อยกับตัวเลขการวัดและการวัดเพิ่มเติมเกี่ยวกับสิ่งที่เราต้องทำเพื่อที่จะบรรลุเป้าหมายระยะยาวของเรา การเปลี่ยนแปลงนี้อยู่ในการรับรู้ของความจริงที่ว่าบางส่วนของตัวเลขที่ใช้ก่อนหน้านี้สำนักงานคณะกรรมการการวัดผลการปฏิบัติงานอาจจะมีผลกระทบที่ไม่พึงประสงค์ที่ไม่ได้ตั้งใจสำหรับหน่วยงานที่ ดังนั้นเราจึงมีการดำเนินการขั้นตอนที่กลับมาอยู่ในแผนพัฒนามาตรการประสิทธิภาพการทำงานที่เราต้องแรกสร้างเส้นเขตแดนในพื้นที่ต่างๆแล้วคิดวิเคราะห์เกี่ยวกับสิ่งที่เราควรจะวัดเพื่อตรวจสอบประสิทธิภาพของหน่วยงาน แผนยุทธศาสตร์ยังต้องมีคณะกรรมการจะเป็นเชิงรุกมากกว่าปฏิกิริยาเพียง แผนต้องมีคณะกรรมการที่จะเริ่มดำเนินการในความพยายามที่ระยะยาวรายปีที่มีความทะเยอทะยานในการสร้างกรอบความคิดขนาดใหญ่ที่จะแจ้งปรับและสนับสนุนมาตรการประสิทธิภาพเชิงปริมาณและคุณภาพตลอดแผน ในระยะสั้นแผนวางรากฐานสำหรับอนาคตของ EEOC นั้น แต่มันก็เป็นเพียงจุดเริ่มต้น ความสำเร็จของแผนจะขึ้นอยู่กับการดำเนินการตามที่นำโดยประธาน คณะกรรมการโดยรวมมีความมุ่งมั่นที่จะดำเนินการในเวลาที่เหมาะสมและมีประสิทธิภาพของบทบัญญัติแผน ร่วมกันกับแรงงาน EEOC เรามุ่งหวังที่จะใช้จ่ายอาคารในปีถัดไปในการทำงานที่เราได้ทำป่านนี้ในแผนยุทธศาสตร์ มาตรการที่ดีที่สุดของความสำเร็จของเราจะมีวิธีการทำงานดำเนินการเมื่อเด็กรุ่นนี้เข้าสู่ตลาดแรงงาน ความหวังและความคาดหวังของเราคือว่าแผนกลยุทธ์ที่ทำให้เราอยู่ในทิศทางที่ถูกต้องเพื่อให้บรรลุสถานที่ทำงานที่แบ่งแยกการจ้างงานที่ผิดกฎหมายจะกลายเป็นของที่ระลึกที่ผ่านมา บทนำ ตั้งแต่ปี 1965 ที่สหรัฐอเมริกาเท่ากับโอกาสการจ้างกรรมการ ("ผู้ EEOC" หรือ "หน่วยงาน") ได้ทำหน้าที่เป็นนำของประเทศที่ปฏิบัติตามคำสั่งของกฎหมาย antidiscrimination จ้างงานและการก่อการหัวหน้าของโอกาสการจ้างงานที่เท่าเทียมกัน (EEO) แผนยุทธศาสตร์การคลังปี 2012 - 2016 ("แผนยุทธศาสตร์") กำหนดกรอบการทำงานเพื่อให้บรรลุภารกิจ EEOC ที่จะเป็น "หยุดและแก้ไขแบ่งแยกการจ้างงานที่ผิดกฎหมาย" เพื่อให้ประเทศเร็ว ๆ นี้อาจจะตระหนักถึงวิสัยทัศน์ของคณะกรรมการของ "ความยุติธรรมและความเท่าเทียมกันใน สถานที่ทำงาน." เพื่อให้บรรลุภารกิจนี้และบรรลุวิสัยทัศน์ในศตวรรษที่ 21 นี้ EEOC มีความมุ่งมั่นที่จะใฝ่หาวัตถุประสงค์ดังต่อไปและเป้าหมายผล: แบ่งแยกการจ้างงานการต่อสู้ผ่านการบังคับใช้กฎหมายเชิงกลยุทธ์ กับผลของเป้าหมาย 1) มีผลกระทบในวงกว้างในการลดการจ้างงานที่เลือกปฏิบัติระดับชาติและระดับท้องถิ่น และ 2) แก้ไขการเลือกปฏิบัติและมีความปลอดภัยบรรเทาความหมายสำหรับผู้ที่ตกเป็นเหยื่อของการเลือกปฏิบัติ; ป้องกันการเลือกปฏิบัติที่ผ่านการศึกษาการจ้างงานและการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ กับผลของเป้าหมาย 1) สมาชิกของประชาชนเข้าใจและรู้วิธีการที่จะใช้สิทธิในการจ้างงานฟรีของการเลือกปฏิบัติ; และ 2) นายจ้างสหภาพแรงงานและหน่วยงานของพนักงาน (หน่วยงานที่ครอบคลุม) อยู่ที่ดีขึ้นและแก้ไขปัญหา EEO จึงสร้างสถานที่ทำงานรวมมากขึ้น; และ ส่งมอบบริการที่ดีเยี่ยมและมีความสม่ำเสมอผ่านแรงงานที่มีทักษะและมีความหลากหลายและระบบที่มีประสิทธิภาพ โดยมีเป้าหมายผลที่ปฏิสัมพันธ์กับประชาชนเป็นเวลาที่เหมาะสมที่มีคุณภาพสูงและให้ข้อมูล แผนนอกจากนี้ยังระบุกลยุทธ์เพื่อให้บรรลุเป้าหมายของแต่ละคนและผลที่ระบุ 14 มาตรการประสิทธิภาพการทำงานสำหรับการประเมินความคืบหน้าของ EEOC ตามแนวทางปีงบประมาณ 2016 แผนต้องมีการเปลี่ยนแปลงอย่างมีนัยสำคัญในแนวทางของหน่วยงานที่จะตอบสนองภารกิจของตน เป็นผลให้ในช่วง 1-2 ปีแรกของแผนหน่วยงานที่จะสร้างเส้นเขตแดนใหม่เพื่อที่จะสามารถสรุปเหตุการณ์สำคัญและเป้าหมายสำหรับมาตรการของ แผนจะมีการปรับปรุงตามแผนในการปฏิบัติงานประจำปีของ EEOC ในขณะที่ทรัพยากรมากขึ้นมีแนวโน้มที่จะส่งผลให้ในความคืบหน้าเร่งครั้งงบประมาณเหล่านี้ยันต้อง EEOC จัดลำดับความสำคัญวัตถุประสงค์และเป้าหมายของตนและเป็นจริงในการระบุกลยุทธ์และมาตรการการตั้งค่า ดังนั้นในขณะที่แผนนี้เป็นอย่างเข้มงวดและมองไปข้างหน้าจะอนุมานว่าทรัพยากรและงบประมาณพนักงานจะยังคงอยู่คงที่ตลอดสี่ปีต่อมาด​​้วยการระดมทุนเพิ่มเติมให้กับบัญชีเงินเดือนและการเพิ่มขึ้นของเงินเฟ้อ กระบวนการวางแผนเชิงกลยุทธ์ สภาคองเกรสของสหรัฐอเมริกาต้องมีหน่วยงานบริหารองค์กรภาครัฐและสถานประกอบการที่เป็นอิสระในการพัฒนาและโพสต์แผนกลยุทธ์ในเว็บไซต์สาธารณะของพวกเขาทุกสี่ปีการคลัง [1] แผนจะต้องมีรายการเช่น. พันธกิจที่ครอบคลุมฟังก์ชั่นที่สำคัญและการดำเนินงานของหน่วยงานนั้น เป้าหมายและวัตถุประสงค์ทั่วไปรวมถึงเป้าหมายผลที่มุ่งเน้นสำหรับหน่วยงานนั้น รายละเอียดของวิธีการเป้าหมายเหล่านี้และวัตถุประสงค์ที่จะทำได้; และ บัตรประจำตัวของคีย์ปัจจัยภายนอกหน่วยงานและอยู่นอกเหนือการควบคุมอย่างมีนัยสำคัญที่อาจมีผลต่อความสำเร็จของเป้าหมายทั่วไปและวัตถุประสงค์ สภาคองเกรสยังต้องว่าหัวของแต่ละหน่วยงานที่ออกแผนปฏิบัติงานประจำปีที่ครอบคลุมกิจกรรมแต่ละโปรแกรมที่กำหนดไว้ในงบประมาณของหน่วยงาน แผนประสิทธิภาพการทำงานนี้จะต้องสร้างเป้าหมายการดำเนินงานที่กำหนดระดับของประสิทธิภาพการทำงานที่จะประสบความสำเร็จในช่วงปีซึ่งในแผนมีการส่งและปีงบประมาณถัดไปนั้น แสดงเป้าหมายดังกล่าวในวัตถุประสงค์เชิงปริมาณและรูปแบบที่วัด; อธิบายถึงวิธีการเป้าหมายการดำเนินงานจะนำไปสู่​​เป้าหมายและวัตถุประสงค์ทั่วไปก่อตั้งขึ้นในแผนกลยุทธ์ของหน่วยงานนั้น และในที่สุดก็อธิบายว่าเ​​ป้าหมายผลการดำเนินงานจะประสบความสำเร็จ นอกจากนี้แผนประสิทธิภาพการทำงานจะต้องสร้างชุดที่สมดุลของตัวชี้วัดประสิทธิภาพที่จะใช้ในการวัดหรือประเมินความคืบหน้าไปสู่​​เป้าหมายการทำงานของแต่ละ; ให้พื้นฐานสำหรับการเปรียบเทียบผลโปรแกรมจริงกับเป้าหมายการดำเนินงานเป็นที่ยอมรับ; อธิบายถึงวิธีการหน่วยงานที่จะให้ความถูกต้องและความน่าเชื่อถือของข้อมูลที่ใช้ในการวัดความก้าวหน้าผลการดำเนินงานบรรลุเป้าหมายของตน และอธิบายถึงความท้าทายที่สำคัญการบริหารจัดการหน่วยงานที่ใบหน้าและระบุวิธีการที่หน่วยงานการวางแผนที่จะรับมือกับความท้าทายดังกล่าว. [2] การพัฒนาแผนกลยุทธ์สี่ปีเช่นเดียวกับการพัฒนาของแผนปฏิบัติงานประจำปีที่ต้องมีความเป็นผู้นำของหน่วยงานที่จะสะท้อนให้เห็นถึงการปฏิบัติภารกิจตามกฎหมายของหน่วยงานที่ประเมินเป้าหมายก่อนและวัตถุประสงค์และระบุเป้าหมายใหม่ ๆ และวัตถุประสงค์ที่ จะช่วยให้หน่วยงานเพื่อตอบสนองภารกิจตามกฎหมายของ แผนยังสภาคองเกรสแจ้งเตือนและผู้มีส่วนได้เสียที่จะเป็นปัจจัยสำคัญที่หน่วยงานภายนอกที่อาจส่งผลกระทบต่อความสามารถของหน่วยงานที่จะดำเนินการอาณัติของตน ในเดือนกรกฎาคม 2011, เก้าอี้ Jacqueline เอ Berrien เปิดตัวในปีงบประมาณ 2012 กระบวนการวางแผนกลยุทธ์สำหรับหน่วยงานในกำกับบันทึกให้กับพนักงานทุกคน บันทึกข้อตกลงที่ระบุไว้ตามขั้นตอนที่เกี่ยวข้องกับขั้นตอนการวางแผนเชิงกลยุทธ์และการอธิบายว่าพนักงานจะมีส่วนเกี่ยวข้องผ่านเว็บไซต์ภายในที่สร้างขึ้นพิเศษสำหรับพนักงานที่จะตอบสนองต่อการร้องขอสำหรับความคิดเห็น เก้าอี้ Berrien ยังสร้างสองกลุ่มเพื่อวางรากฐานสำหรับแผนยุทธศาสตร์ - กลยุทธ์การวางแผนการเวิร์กกรุ๊ปและกลุ่มการวัดประสิทธิภาพการทำงาน ทั้งสองกลุ่มประกอบด้วยเจ้าหน้าที่จากสำนักงานใหญ่และสำนักงานเขตที่มีความหลากหลายของความเชี่ยวชาญและความเข้าใจของโปรแกรมและกิจกรรมที่ดำเนินการโดย EEOC ในฐานะที่เป็นผลงานของเจ้าหน้าที่ปรับปรุง (PIO) และประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ (COO) คลอเดียเอวิเธอร์สได้รับมอบหมายให้เป็นประธานของแผนยุทธศาสตร์เวิร์กกรุ๊ปและขั้นตอนการวางแผนเชิงกลยุทธ์โดยทั่วไป ข้าราชการชัย Feldblum อาร์ได้รับเลือกให้นำไปสู่​​ผลการดำเนินงานของกลุ่มการวัด รายชื่อของผู้เข้าร่วมจากทั้งสองกลุ่มถูกโพสต์บนเว็บไซต์ของหน่วยงานภายในที่อุทิศตนเพื่อปีงบประมาณ 2012-2016 การวางแผนเชิงกลยุทธ์และปรากฏในภาคผนวก A นอกจากนี้คณะกรรมาธิการแต่ละคนก็มีพนักงานคนหนึ่งเป็นตัวแทนของทั้งสองกลุ่ม ตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2011 ถึงเดือนพฤศจิกายน 2011, ทั้งสองกลุ่มแรกที่ทำงานอิสระและจากนั้นร่วมกันในการพัฒนาวิสัยทัศน์ของหน่วยงานพันธกิจวัตถุประสงค์เชิงกลยุทธ์และเป้าหมายและมาตรการการดำเนินงานสำหรับปีงบประมาณ 2012-2016 แผนยุทธศาสตร์ ทุกแง่มุมของการดำเนินงานของหน่วยงานที่มีส่วนร่วมในกระบวนการพัฒนาของแผนยุทธศาสตร์รวมทั้งคณะกรรมาธิการและเจ้าหน้าที่ระดับสูงของพวกเขากรรมการสำนักงานคณะกรรมการอำเภอทนายความภูมิภาคและสหภาพเช่นเดียวกับพนักงานแต่ละคนผ่านทางเว็บไซต์ภายในของหน่วยงาน ในเดือนมกราคมปี 2012 ร่างแผนยุทธศาสตร์ถูกโพสต์บนเว็บไซต์ภายนอก EEOC ที่ eeoc. gov/ สำหรับความคิดเห็นของประชาชน หน่วยงานที่ได้รับความคิดเห็นที่สำคัญ 37: 15 จากผู้มีส่วนได้เสียภายใน 7 จากตัวแทนนายจ้าง 9 จากตัวแทนพนักงาน 4 จากสำนักงาน EEO รัฐบาลกลาง และ 2 จาก FEPAs รัฐ นอกจากนี้ร่างแผนกลยุทธ์ถูกส่งไปยังคณะกรรมาธิการวุฒิสภาเกี่ยวกับสุขภาพการศึกษาแรงงานและเงินบำนาญ; วุฒิสภาคณะกรรมการความมั่นคงแห่งมาตุภูมิและปกครองประเทศ; คณะอนุกรรมการวุฒิสภาพาณิชย์ยุติธรรมและวิทยาศาสตร์และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องคณะกรรมการสรร; คณะกรรมาธิการสภาการศึกษาและแรงงาน; คณะกรรมการกำกับดูแลและปฏิรูปรัฐบาล; และทำเนียบคณะอนุกรรมการพาณิชย์ยุติธรรมและวิทยาศาสตร์และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องคณะกรรมการสรร แผนสุดท้ายได้รับอนุมัติจากคณะกรรมการเมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2012 จากการโหวตของ 4-1 การดำเนินการตามแผนยุทธศาสตร์ใหม่จะเริ่มต้นมีนาคม 2012 รวมถึงการทำงานในแผนยุทธศาสตร์การบังคับใช้กฎหมาย ดังที่ระบุไว้ในฉันวัตถุประสงค์เชิงกลยุทธ์และภาคผนวก B จะมีโอกาสในอนาคตสำหรับความคิดเห็นของประชาชนเกี่ยวกับการบังคับใช้กฎหมายเชิงกลยุทธ์และการวางแผนการควบคุมคุณภาพสำหรับการตรวจสอบและ conciliations แต่ถ้าคุณมีความคิดเห็นเกี่ยวกับแผนยุทธศาสตร์กรุณาส่งพวกเขาไป: เจ้าหน้าที่บริหาร สำนักงานเลขาธิการบริหาร สหรัฐอเมริกาเท่ากับโอกาสการจ้างสำนักงานคณะกรรมการกำกับ 131 M เซนต์ NE วอชิงตันดีซี 20507-0001 (202) 663-4070 TTY (202) 663-4494 เกี่ยวกับ EEOC สหรัฐอเมริกาเท่ากับโอกาสการจ้างคณะกรรมการก่อตั้งขึ้นโดยชื่อเจ็ดของสิทธิพลเมืองของ 1964 ("ชื่อปกเกล้าเจ้าอยู่หัว") และเริ่มดำเนินงานเมื่อวันที่ 2 กรกฏาคม 1965 อาณัติและอำนาจหน้าที่ของ EEOC ที่ถูกกำหนดไว้ในชื่อปกเกล้าเจ้าอยู่หัวและข้าม อ้างอิงในภายหลังกฎหมายตราโดยรัฐสภา. [3] หน่วยงานบังคับใช้กฎหมายของรัฐบาลกลางห้ามการเลือกปฏิบัติในสถานที่ทำงานบนพื้นฐานของเชื้อชาติสีผิวศาสนาเพศชาติกำเนิดอายุความพิการหรือข้อมูลทางพันธุกรรม ความเป็นผู้นำ คณะกรรมการประกอบด้วยห้าสมาชิกไม่เกินสามคนอาจจะเป็นสมาชิกของพรรคการเมืองเดียวกัน สมาชิกของคณะกรรมการพรรคได้รับการแต่งตั้งโดยประธานาธิบดีและได้รับการยืนยันจากวุฒิสภาในระยะตั้งห้าปี ประธานกำหนดหนึ่งในสมาชิกของคณะกรรมการเพื่อทำหน้าที่เป็นประธาน เก้าอี้เป็นผู้รับผิดชอบในนามของคณะกรรมการสำหรับการดำเนินงานการบริหารของหน่วยงาน ที่ปรึกษาทั่วไปของ EEOC ยังได้รับการแต่งตั้งโดยประธานาธิบดีและได้รับการยืนยันจากวุฒิสภาในระยะที่ชุดของสี่ปี ที่ปรึกษาทั่วไปเป็นผู้รับผิดชอบในการดำเนินการของการดำเนินคดีตามอำนาจหน้าที่ตามกฎหมายของหน่วยงาน. [4] กฎหมายใช้บังคับ EEOC บังคับใช้กฎหมายต่อไปนี้ (ระบุไว้ในคำสั่งที่ได้รับอำนาจ EEOC): ชื่อเจ็ดของสิทธิพลเมืองของ 1964 (ชื่อปกเกล้าเจ้าอยู่หัว) ซึ่งแก้ไขเพิ่มเติมซึ่งห้ามการเลือกปฏิบัติการจ้างงานบนพื้นฐานของเชื้อชาติสีผิวศาสนาเพศหรือชาติกำเนิด; [5] อายุการเลือกปฏิบัติในการจ้างงานของพระราชบัญญัติ 1967 (ADEA) ซึ่งแก้ไขเพิ่มเติมซึ่งห้ามการเลือกปฏิบัติกับการจ้างงานบุคคลที่อายุ 40 ปีและผู้สูงอายุ [6] พระราชบัญญัติเท่ากับค่าจ้างปี 1963 (EPA) ซึ่งแก้ไขเพิ่มเติมซึ่งห้ามการเลือกปฏิบัติบนพื้นฐานของการมีเพศสัมพันธ์ในการชดเชยสำหรับการทำงานที่เท่าเทียมกันอย่างมีนัยสำคัญดำเนินการภายใต้เงื่อนไขที่คล้ายกันนั้น [7] มาตรา 501 แห่งพระราชบัญญัติการฟื้นฟูสมรรถภาพของ 1973 ซึ่งแก้ไขเพิ่มเติมซึ่งห้ามการเลือกปฏิบัติกับพนักงานจ้างงานของรัฐบาลกลางและผู้สมัครที่มีความพิการ; [8] ชื่อเรื่องผมชื่อและ V ของชาวอเมริกันที่มีความพิการพระราชบัญญัติปี 1990 (ADA) ซึ่งแก้ไขเพิ่มเติมซึ่งห้ามการเลือกปฏิบัติการจ้างงานบนพื้นฐานของความพิการในภาคเอกชนและของรัฐและรัฐบาลท้องถิ่น; [9] และ พันธุข้อมูลการไม่เลือกปฏิบัติพระราชบัญญัติของปี 2008 (จีน่า) ซึ่งห้ามการเลือกปฏิบัติการจ้างงานที่อยู่บนพื้นฐานของข้อมูลทางพันธุกรรม. [10] กฎหมายเหล่านี้ยังทำให้มันผิดกฎหมายที่จะตอบโต้กับคนเพราะคนที่ร้องเรียนเกี่ยวกับการเลือกปฏิบัติยื่นค่าใช้จ่ายของการเลือกปฏิบัติหรือมีส่วนร่วมในการตรวจสอบการเลือกปฏิบัติหรือการจ้างงานคดี ส่วนใหญ่ของกฎหมายเหล่านี้นำไปใช้กับภาครัฐและเอกชนและนายจ้างของรัฐบาลท้องถิ่นที่มี 15 หรือมากกว่าพนักงานองค์กรแรงงานหน่วยงานการจ้างงานและรัฐบาลกลาง (หน่วยงานที่ครอบคลุม) (ใน ADEA นำไปใช้กับนายจ้างที่มี 20 หรือมากกว่าพนักงานไม่มีความต้องการของพนักงานขั้นต่ำที่ EPA.) ชื่อเรื่องปกเกล้าเจ้าอยู่หัวและบริหารสั่ง 12067 นอกจากนี้ยังอนุญาตให้ EEOC ในการประสานงานและนำไปสู่​​ความพยายามของรัฐบาลที่จะต่อสู้กับการเลือกปฏิบัติในสถานที่ทำงาน [11]. การบังคับใช้กฎหมาย ภาคเอกชนและภาครัฐและรัฐบาลท้องถิ่น มีสองกลไกการบังคับใช้ที่สำคัญสามารถใช้ได้กับ EEOC ในภาคเอกชนและภาครัฐและรัฐบาลท้องถิ่น ที่แรกก็คือขั้นตอนการสอบสวนและการเจรจาต่อรอง (เรียกว่า "กระบวนการบริหาร"): การตรวจสอบและความละเอียดของค่าใช้จ่ายนำโดยบุคคลหรือข้าราชการโดยอ้างการเลือกปฏิบัติ ประการที่สองคือขั้นตอนการดำเนินคดีในภาคเอกชน: นำของแต่ละชั้นเรียนและระบบรวมถึงรูปแบบหรือการปฏิบัติกรณีในศาลรัฐบาลกลางหรือรัฐกับกิจการที่ครอบคลุมถูกกล่าวหาว่าละเมิดหนึ่งหรือมากกว่าของกฎหมายที่บังคับใช้ EEOC ก่อนที่บุคคลอาจยื่นฟ้องการเลือกปฏิบัติส่วนตัวกับกิจการที่อยู่ภายใต้ส่วนใหญ่ของกฎหมายเหล่านี้ที่เขาหรือเธอจะต้องยื่นค่าใช้จ่ายของการเลือกปฏิบัติกับ EEOC ที่ สร้างรัฐสภาต้องการอ่อนเพลียนี้ผู้ดูแลระบบเพื่อให้ EEOC ที่มีโอกาสที่จะตรวจสอบว่ามีเหตุอันสมควรที่จะเชื่อว่าการเลือกปฏิบัติที่เกิดขึ้นและจะให้โอกาสสำหรับการแก้ปัญหาความสมัครใจที่เป็นไปได้ สมาชิกของคณะกรรมการยังอาจยื่นค่าใช้จ่ายกล่าวหาเลือกปฏิบัติโดยกิจการที่ได้รับการคุ้มครองที่เรียกว่าค่าข้าราชการ ในปี 1995 EEOC สร้างการระงับข้อพิพาททางเลือก ("ADR") กระบวนการ ภายใต้ระบบนี้ค่าใช้จ่ายบางอย่างที่จะจัดการกับการเริ่มต้นก่อนที่จะมีการตรวจสอบใด ๆ ในเรื่องเกี่ยวกับค่าใช้จ่ายเหล่านี้นิติบุคคลตอบที่ปกคลุมไปด้วยและการเรียกเก็บเงินของบุคคลที่ได้รับเชิญให้เป็นผู้ไกล่เกลี่ยข้อพิพาท ในระหว่างการไกล่เกลี่ยมุ่งเน้นความสนใจไม่ได้อยู่ไม่ว่าจะเป็นกฎหมายที่ได้รับการละเมิด แต่ไม่ว่าจะเป็นปัญหาที่สามารถแก้ไขได้กับบุคคลที่พึงพอใจร่วมกัน หากไกล่เกลี่ยถูกปฏิเสธหรือไม่ประสบความสำเร็จหรือถ้าค่าใช้จ่ายจะไม่ถูกส่งไปยังโปรแกรม ADR ในสถานที่แรก EEOC อาจตรวจสอบค่าใช้จ่ายในการตรวจสอบว่ามีเหตุอันสมควรที่จะเชื่อว่าการเลือกปฏิบัติที่เกิดขึ้น ถ้าสาเหตุดังกล่าวจะพบว่าหน่วยงานที่ให้การตอบนิติบุคคลที่ปกคลุมไปด้วยโอกาสที่จะแก้ไขปัญหาการปฏิบัติพินิจพิเคราะห์ (s) ผ่านการเจรจาต่อรอง หากการเจรจาต่อรองไม่สำเร็จหน่วยงานที่มีอำนาจที่จะนำมาดำเนินการทางแพ่งกับนิติบุคคลตอบปกคลุมในศาลรัฐบาลกลางหรือรัฐ หากกิจการเป็นของรัฐหรือนายจ้างท้องถิ่นและกรณีที่อยู่ภายใต้ชื่อปกเกล้าเจ้าอยู่หัวอหรือจีน่า, สหรัฐอเมริกาอัยการสูงสุดมีอำนาจที่จะนำชุด หากทั้ง EEOC หรืออัยการสูงสุดเลือกที่จะฟ้องบุคคลที่เรียกเก็บเงินสามารถนำชุดส่วนตัวกับกิจการที่ได้รับการคุ้มครองในศาล บุคคลที่ชาร์จอาจแทรกแซงในกรณีภายใต้ชื่อปกเกล้าเจ้าอยู่หัวอหรือจีน่าที่รัฐบาลแสวงหาดำเนินคดี หน่วยงานและอัยการสูงสุดยังได้รับอนุญาตให้ออกประกาศเกี่ยวกับสิทธิที่จะฟ้องให้แก่บุคคลที่เรียกเก็บเงินที่มีความประสงค์ที่จะจัดตั้งดำเนินคดีเอกชนภายใต้ชื่อปกเกล้าเจ้าอยู่หัว ADA หรือจีน่า แจ้งการสิทธิที่จะฟ้องไม่จำเป็นสำหรับบุคคลที่เรียกเก็บเงินที่จะยื่นชุดภายใต้ ADEA หรือ EPA. [12] EEOC ยังเป็นผู้มีอำนาจในการตรวจสอบและดำเนินการในข้อหากล่าวหารูปแบบหรือการปฏิบัติของการเลือกปฏิบัติที่ยื่นโดยสมาชิกของคณะกรรมการหรือบุคคล นอกจากนี้ EEOC อาจเริ่มต้นกำกับการสืบสวนภายใต้ EPA และ ADEA สภาคองเกรสได้รับอนุญาตหน่วยงานที่ให้ความร่วมมือกับรัฐและท้องถิ่นปฏิบัติงานแฟร์หน่วยงาน (FEPAs) ซึ่งมีหน้าที่รับผิดชอบในการบริหารกฎหมายการจ้างงานของรัฐที่เป็นธรรมและจะเข้าสู่ข้อตกลงกับหน่วยงานเหล่านี้จะดำเนินการตรวจสอบและ conciliations ของค่าใช้จ่ายที่อาจจะได้รับการตรวจสอบ และ conciliated โดย EEOC ได้. [13] EEOC ขณะนี้มีข้อตกลงร่วมกันทำงานร่วมกับ 95 รัฐและท้องถิ่น FEPAs องค์กรเหล่านี้ได้รับการแก้ไข 44,377 ค่าใช้จ่ายในปีงบประมาณ 2011 [14] หน่วยงานที่ยังทำงานร่วมกับ 64 องค์กรสิทธิมนุษยชนเผ่าการจ้างงาน (Teros) และได้ลงนามในสัญญากับ Teros เพื่อให้สามารถสนับสนุนการจ้างงานชาวอเมริกันพื้นเมืองและการตั้งค่าพื้นเมืองอเมริกันกับนายจ้างหรือใกล้กับการจองหรือดินแดนของพวกเขา ภาครัฐบาล ชื่อปกเกล้าเจ้าอยู่หัวและกฎหมาย antidiscrimination การจ้างงานตามมารับประกันได้ว่า "[เป็น] LL กระทำของบุคลากร" มีผลกระทบต่อพนักงานหรือผู้สมัครสำหรับการจ้างงานโดยหน่วยงานของรัฐบาลกลาง "จะถูกทำให้เป็นอิสระจากการเลือกปฏิบัติใด ๆ ที่" อยู่บนพื้นฐานของเชื้อชาติสีผิวศาสนาเพศชาติกำเนิดอายุ พิการหรือข้อมูลทางพันธุกรรม พนักงานของรัฐบาลกลางที่ได้รับความคุ้มครองยังกับการตอบโต้การร้องเรียนเกี่ยวกับการเลือกปฏิบัติยื่นค่าใช้จ่ายของการเลือกปฏิบัติหรือมีส่วนร่วมในการตรวจสอบการเลือกปฏิบัติหรือการจ้างงานคดี EEOC เป็นค่าใช้จ่ายที่มีทั้ง adjudicatory การกำกับดูแลและความรับผิดชอบเกี่ยวกับการรับประกันนี้ พนักงานของรัฐบาลกลางหรือสมัคร ("โจทก์") ที่เชื่อว่าเขาหรือเธอได้รับภายใต้การแบ่งแยกการจ้างงานที่ผิดกฎหมายจะต้องติดต่อโอกาสการจ้างงานที่เท่าเทียมกันหน่วยงานของเขาหรือของเธอ ("EEO") ผู้ให้คำปรึกษาที่จะช่วยให้ผู้ร้องเรียนกับทางเลือกของการมีส่วนร่วม ทั้งในการให้คำปรึกษา EEO หรือในรัฐบาลกลางระงับข้อพิพาททางเลือก ("ADR") โปรแกรม ถ้าเรื่องนี้ไม่ได้ตั้งรกรากอยู่ในระหว่างการให้คำปรึกษาหรือผ่าน ADR [15] โจทก์อาจยื่นร้องเรียนอย่างเป็นทางการโดยมีสำนักงาน EEO หน่วยงานของเขาหรือเธอและหน่วยงานที่จะต้องตรวจสอบการร้องเรียนหากกำหนดร้องเรียนตรงตามความต้องการและอื่น ๆ ที่น่าน ในขณะที่กระบวนการสืบสวนของหน่วยงานอยู่ภายใต้กฎระเบียบที่ออกโดยขั้นตอน EEOC ที่หน่วยงานมีการควบคุมเต็มรูปแบบผ่านการตรวจสอบของตัวเอง. [16] ในช่วงท้ายของการสืบสวนที่โจทก์จะได้รับเลือกในการขอการได้ยินกับผู้พิพากษาในการบริหาร EEOC ("AJ") ที่จะตัดสินและปกครองในการเรียกร้องหรือขอให้หน่วยงานของพวกเขาที่จะออกตัดสินใจขั้นสุดท้ายเป็นไปได้ว่าการเลือกปฏิบัติ ที่เกิดขึ้น หากโจทก์เลือกหลักสูตรที่หลังและขอให้หน่วยงานการตัดสินใจครั้งสุดท้ายที่เขาหรือเธอสามารถอุทธรณ์การตัดสินใจของหน่วยงานสุดท้ายที่จะ EEOC EEOC จะทบทวนการตัดสินใจโดยหน่วยงานที่ตัดสินการเรียกร้องและออกการตัดสินใจขั้นสุดท้าย ร้องเรียนอาจจะติดตามของเขาหรือเรียกร้องของเธอในศาลหากมีการตัดสินใจขั้นสุดท้ายจะไม่ได้ออกภายใน 180 วันนับจากวันที่การร้องเรียนหรืออุทธรณ์ EEOC ถูกฟ้อง [17] หากโจทก์เลือกที่จะมี AJ ได้ยินเรียกร้องของเขาหรือเธอและไม่พอใจกับการตัดสินใจของผู้พิพากษาที่โจทก์อาจยื่นอุทธรณ์กับ EEOC ที่ หน่วยงานของพวกเขายังอาจยื่นอุทธรณ์จากความมุ่งมั่นของ AJ EEOC จะทบทวนการพิจารณาคดีโดย AJ, ตัดสินการเรียกร้องและออกอุทธรณ์การตัดสินใจขั้นสุดท้าย EEOC มีอำนาจในการให้การเยียวยาที่เหมาะสมในการร้องทุกข์ของรัฐบาลกลางรวมทั้งสถานะกลับมาจ่ายและความเสียหาย บรรเทาได้รับคำสั่งจาก EEOC จะมีผลผูกพันกับหน่วยงานยกเว้นในกรณี จำกัด และหน่วยงานที่ไม่อาจอุทธรณ์การตัดสินใจที่ไม่พึงประสงค์ในศาลรัฐบาลกลาง เช่นเดียวกับบุคคลที่ชาร์จในภาคเอกชนที่ร้องเรียนของรัฐบาลกลางอาจยื่นฟ้องในศาลรัฐบาลกลางในการแก้ปัญหาการเรียกร้องของการเลือกปฏิบัติเมื่อการตัดสินใจครั้งสุดท้ายของ EEOC ได้รับการออก EEOC ยังมีหน้าที่กำกับดูแลในภาคของรัฐบาลกลาง EEOC มีอำนาจที่จะตรวจสอบการอนุมัติและประเมินผลแผนหน่วยงานกลางที่มีโอกาสการจ้างงานที่เท่าเทียมกันและโปรแกรมการดำเนินการยืนยันและการทบทวนและประเมินการดำเนินงานของทุกหน่วยงานโปรแกรม EEO ของรัฐบาลกลาง EEOC ดำเนินคิดเห็นที่ครอบคลุมของหน่วยงานรัฐบาลกลางโปรแกรม EEO และความคืบหน้าไปสู่​​การบรรลุสถานะ EEO รูปแบบการบริหารจัดการภายใต้คำสั่ง 715. ทบทวนแต่ละของพวกเขาจะเหมาะกับความต้องการของหน่วยงานของแต่ละบุคคลและอาจรวมถึงการวิเคราะห์แรงงานที่เขียนโดยเชื้อชาติเพศชาติกำเนิดและความพิการ ความคิดเห็นที่ยังให้ความช่วยเหลือในการระบุปัญหาและอุปสรรคที่จะมีโอกาสที่เท่าเทียมกันในหน่วยงานและช่วยกำหนดแผนการที่จะขจัดอุปสรรคดังกล่าว EEOC อาจดำเนินการประเมินผลโครงการในสถานที่ที่อาจส่งผลให้ข้อเสนอแนะการแก้ไขและตารางเวลาของการรายงานการปฏิบัติตาม การศึกษาและการบริการวิชาการ นอกจากนี้การบังคับใช้ในการบริหารและการดำเนินคดีที่ EEOC จะต้องมีการให้ความช่วยเหลือทางด้านเทคนิคและการฝึกอบรมเกี่ยวกับกฎหมายและกฎระเบียบที่บังคับใช้มัน EEOC ตอบสนองคำสั่งนี้ในส่วนตัวของรัฐและรัฐบาลท้องถิ่นและภาครัฐบาลกลางโดยการดำเนินการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ไม่มีค่าใช้จ่ายและโปรแกรมการศึกษาความช่วยเหลือด้านเทคนิคเช่นเดียวกับการฝึกอบรมการคิดค่าธรรมเนียมการศึกษาและโปรแกรมความช่วยเหลือด้านเทคนิคผ่านการฝึกอบรม EEOC สถาบัน แผนยุทธศาสตร์ DIAGRAM