การฝึกอบรม หรือ การเรียนรู้




การฝึกอบรมหรือการเรียนรู้? หลักการที่ทันสมัย​​ของการฝึกอบรมพนักงานที่มีประสิทธิภาพและการพัฒนา - รวมทั้งนโยบายการฝึกอบรมและแม่แบบ - และคู่มือการฝึกอบรมและเคล็ดลับที่แม่แบบ มุ่งเน้นไปที่การเรียนรู้ การฝึกอบรมไม่ 'การฝึกอบรม' แสดงให้เห็นการวางสิ่งที่เข้ามาคนเมื่อจริงเราควรจะพัฒนาคนจากภายในออก - เพื่อให้พวกเขาบรรลุศักยภาพของแต่ละบุคคลของตัวเอง - สิ่งที่พวกเขารักและสนุกกับสิ่งที่พวกเขาเป็นส่วนใหญ่ความสามารถในและแข็งแกร่งที่ทำมากกว่าสิ่งที่ เราพยายามที่จะทำให้พวกเขาเป็น 'เรียนรู้' เป็นการแสดงออกที่ดีกว่าไกลกว่านี้การฝึกอบรม ' การฝึกอบรมเป็นเกี่ยวกับองค์กร การเรียนรู้เป็นเรื่องเกี่ยวกับคน การฝึกอบรมเป็น (ส่วนใหญ่) งานบ้าน; คนที่ทำมันเพราะพวกเขากำลังที่จ่ายให้กับ การเรียนรู้ที่แตกต่างกันมาก คนที่ตอบสนองต่อการเรียนรู้ที่เหมาะสมเพราะพวกเขาต้องการ; เพราะผลประโยชน์และสนใจพวกเขา; เพราะมันช่วยให้พวกเขาที่จะเติบโตและการพัฒนาความสามารถตามธรรมชาติของพวกเขา ที่จะสร้างความแตกต่าง; จะเป็นพิเศษ การฝึกอบรมเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นในที่ทำงาน การเรียนรู้เป็นสิ่งที่ผู้คนดำเนินการโดยทางเลือกที่ค่าใช้จ่ายของตัวเองในเวลาของตัวเอง มันไม่ได้ทำให้ความรู้สึกสำหรับนายจ้างที่จะช่วยและเปิดใช้งานขั้นตอนที่? แน่นอนมันไม่ คำว่า 'การเรียนรู้' เป็นสำคัญ: มันแสดงให้เห็นว่าคนขับรถของตัวเองพัฒนาตัวเองผ่านประสบการณ์ที่เกี่ยวข้องนอกเหนือจากทักษะที่เกี่ยวข้องกับการทำงานและความรู้และกระบวนการ 'เรียนรู้' ขยายความคิดของการพัฒนาส่วนบุคคล (และจึงพัฒนาองค์กร) เพื่อความเชื่อค่านิยมภูมิปัญญาเมตตาอารมณ์กำหนดจริยธรรมความซื่อสัตย์ - และที่สำคัญที่สุดของทุกคนที่จะช่วยให้คนอื่น ๆ ที่จะระบุหวังและเพื่อให้บรรลุและตอบสนอง ศักยภาพของพวกเขาเองที่ไม่ซ้ำกันของแต่ละบุคคล การเรียนรู้จะอธิบายคนที่กำลังเติบโต ในขณะที่การฝึกอบรม 'เพียงอธิบายและมักหมายถึงการถ่ายทอดความรู้หรือทักษะเพื่อผลประโยชน์ขององค์กรที่ได้มีทั่วไปเสพเวจมรรคทั้งหมดจะทำอย่างไรกับการฝึกอบรม ไม่น่าแปลกใจที่คนไม่ปกติหรือเพลิดเพลินไปกับคิวขึ้นสำหรับการฝึกอบรม เมื่อคุณช่วยให้ผู้คนที่จะพัฒนาเป็นคนที่คุณจะสร้างการจัดตำแหน่งที่ไกลมากขึ้นและสอดคล้องกันระหว่างการทำงานและผู้คนและชีวิต - คุณให้ความหมายมากขึ้นสำหรับคนที่ทำงานและคุณยังสร้างและเสริมสร้างแพลตฟอร์มและความพร้อมสำหรับปริมาณของทักษะกระบวนการและ การพัฒนาความรู้ที่องค์กรของคุณเคยจะต้อง เห็นได้ชัดว่าไม่สนใจทักษะพื้นฐานและการฝึกอบรมความรู้ตัวอย่างเช่น: สุขภาพและความปลอดภัย; วิธีการใช้โทรศัพท์, วิธีการขับรถยกส้อม ฯลฯ - ของหลักสูตรพื้นฐานเหล่านี้จะต้องได้รับการอบรม - แต่พวกเขาจะไม่ได้สิ่งที่ทำให้แตกต่าง การฝึกอบรมทักษะที่สำคัญและความรู้ที่แน่นอน แต่ที่สำคัญที่สุดคือมุ่งเน้นการอำนวยความสะดวกในการเรียนรู้และการพัฒนาคน เกินกว่าทักษะการทำงาน - ช่วยให้พวกเขาเติบโตและพัฒนาเพื่อชีวิต - ช่วยให้พวกเขาในการระบุหวังและทำตามขั้นตอนไปสู่​​การตอบสนองที่มีศักยภาพเป็นเอกลักษณ์ของตนเองส่วนบุคคล เรียนรู้จากประสบการณ์ที่มีหลายหลักการที่อธิบายที่นี่ ดูแนวทางในการอำนวยความสะดวกในกิจกรรมการเรียนรู้จากประสบการณ์ มุ่งเน้นไปที่ครบกำหนดอารมณ์ความสมบูรณ์ของความเห็นอกเห็นใจ - เหล่านี้เป็นลักษณะที่เป็นเรื่องจริง เมื่อองค์กรที่ทำงานได้ดีก็มักจะเกิดจากการครบกำหนดอารมณ์และความสมบูรณ์ซึ่งร่วมกันช่วยให้มีวินัยในตนเองและความคิดและการกระทำที่ถูกต้อง ความเห็นอกเห็นใจช่วยให้คุณสามารถที่จะรักษาคนและเพื่อส่งเสริมให้เกิดวัฒนธรรมของการร่วมมือและการสนับสนุนซึ่งกันและกัน เมตตาคือความจริงของความอดทนและความเข้าใจซึ่งควบคุมประสิทธิภาพของการสื่อสารภายในและภายนอกและทีมงานที่ทำงาน การพัฒนาคนที่ไม่เพียง แต่ทักษะและความรู้ ทักษะและความรู้เป็นสิ่งที่ง่าย คนส่วนใหญ่จะดูแลเหล่านี้สำหรับตัวเอง การช่วยเหลือและการเปิดใช้งานและส่งเสริมให้คนที่จะกลายเป็นคนมีความสุขมากขึ้นคือการเติมเต็มสิ่งที่นายจ้างและองค์กรที่ควรมุ่งเน้นไปที่ บรรลุนี้และทักษะและความรู้ส่วนใหญ่จะดูแลตัวเอง ให้คนเลือกที่ คนให้ทางเลือกในการสิ่งที่และวิธีการและเวลาที่จะเรียนรู้และพัฒนา - มีโลกของทางเลือกออกมีและหลายวิธีเพื่อที่จะเข้าถึงได้ทั้งหมด คนที่มีรูปแบบการเรียนแตกต่างกันอัตราของการเรียนรู้และพื้นที่ที่น่าสนใจ ทำไม จำกัด การเรียนรู้ของผู้คนและการพัฒนาทักษะในการทำงานของพวกเขา ช่วยให้พวกเขาเรียนรู้และพัฒนาในสิ่งที่พวกเขาต้องการและพวกเขาค่อนข้างเป็นธรรมชาติจะกลายเป็นบวกมากขึ้น, การผลิตและมีคุณค่าให้กับองค์กรของคุณ (คุณอาจต้องไปหาที่ใหญ่กว่าและ / หรือบทบาทที่แตกต่างสำหรับพวกเขา แต่ที่ทั้งจุด - คุณต้องการคนที่จะทำสิ่งที่พวกเขามีดีที่และสิ่งที่พวกเขาได้ - นี่คือสิ่งที่เป็นองค์กรที่ดีคือ.) พูดคุยเกี่ยวกับการเรียนรู้ การฝึกอบรมไม่ได้มุ่งเน้นไปที่บุคคลจากภายในสู่ภายนอกที่ไม่ได้ออกไปข้างนอกในและมีการเรียนรู้ที่เกี่ยวข้องในหลาย ๆ เท่าที่จะทำได้ นโยบายการฝึกอบรมและคู่มือการฝึกอบรม - คำจำกัดความของโครงสร้างและตัวอย่างแม่แบบ นโยบายการฝึกอบรมจะแตกต่างกับคู่มือการฝึกอบรม นโยบายคือชุดของหลักการ คู่มือคือชุดที่มีรายละเอียดมากขึ้นของขั้นตอนการดำเนินงานและการสนับสนุนการบันทึกสำหรับผู้ฝึกอบรมและการฝึกอบรม ซึ่งมักจะบอกว่าคู่มือการฝึกอบรมจะต้องในสองรูปแบบที่แตกต่างกัน - หนึ่งสำหรับการฝึกอบรมและสำหรับการฝึกอบรม นโยบายการแก้ไขมากขึ้นและรัดกุมกว่าคู่มือการใช้งาน คู่มือเป็นเรื่องที่มากขึ้นและบ่อยมากขึ้นและการเปลี่ยนแปลงรายละเอียด นโยบายให้หลักการและระบบที่คู่มือ (s) สามารถสร้าง นโยบายการสะท้อนให้เห็นถึงปรัชญาและค่านิยมและจุดมุ่งหมายพื้นฐาน ข้อเสนอคู่มือกับวิธีการที่มีจุดมุ่งหมายที่จะประสบความสำเร็จในแง่ที่อธิบาย (และแสดงให้เห็นถึงความเหมาะสมมากเกินไป) งานที่เฉพาะเจาะจงและหน้าที่ เพราะคู่มือการฝึกอบรมมีขั้นตอนการดำเนินงานคำแนะนำและสนับสนุนการบันทึกที่มีเฉพาะในการฝึกอบรมที่เกี่ยวข้องส่วนใหญ่คู่มือการฝึกอบรมมีความรับผิดชอบต่อการเปลี่ยนแปลงกว่านโยบายและความยืดหยุ่นนี้ได้เปลี่ยนแปลงและปรับปรุงเนื้อหาเป็นสิ่งสำคัญในการตัดสินใจของระบบโดยรวมในการผลิต และการบริหารเอกสารคู่มือการฝึกอบรมซึ่งมีการแก้ไขที่ดีที่สุดและนโยบายที่กำหนดไว้ในการฝึกอบรม ในขณะที่นโยบายการฝึกอบรมมีแนวโน้มที่จะเป็นที่ยอมรับและตกลงที่เป็นผู้บริหารระดับสูงขึ้นหรือการบริหารจัดการกว่าคู่มือการฝึกอบรมแต่ละจุดดังกล่าวข้างต้นแสดงให้เห็นว่าทำไมการป้อนข้อมูลและให้คำปรึกษาจากที่มีการออกแบบการฝึกอบรมและการจัดส่งพนักงานที่มีความสำคัญในการออกแบบนโยบายการฝึกอบรมที่มีประสิทธิภาพ การฝึกอบรมและการพัฒนานโยบาย - คำจำกัดความและแม่แบบ นี่คือแม่แบบที่เรียบง่ายได้อย่างรวดเร็วหรือโครงสร้างพื้นฐานสำหรับการฝึกอบรมที่มีประสิทธิภาพและความรับผิดชอบต่อสังคมและนโยบายการพัฒนาที่ทันสมัย คุณอาจจะชอบที่จะเรียกมันว่าการเรียนรู้และนโยบายการพัฒนา หรือชื่ออื่น ๆ ซึ่งจะมีความหมายมากที่สุดสำหรับสถานการณ์ของคุณและคน โครงสร้างนอกจากนี้ยังสามารถใช้ในการสร้างฝึกอบรมและพัฒนาตนเอง หรือร่างอีกร่างนโยบายหลีกเลี่ยงไม่ได้ต้องมีการตรวจสอบ - การให้คำปรึกษาและความนึกคิดในหมู่ผู้ที่สนใจ - มุ่งเน้นไปที่สิ่งที่คุณกำลังพยายามที่จะบรรลุในกรณีนี้สำหรับการเรียนรู้ของผู้คนและการพัฒนา กระบวนการนี​​้จะเชื่อมต่อกับและอาจช่วยเพิ่มมุมมองเพียงเกี่ยวกับทุกองค์กรจึงเป็นการออกกำลังกายที่มีประโยชน์ถ้าคุณไม่ได้ทำมันหรือมันต้อง revisiting คุณจะพบจำนวนมากและตัวอย่างต่างๆของการฝึกอบรมและการพัฒนาที่เกิดขึ้นจริงนโยบายในการใช้งาน หลายเผยแพร่ในขณะนี้บนเว็บโดยองค์กรที่ทำงานพวกเขาเพราะนี่คือการสาธิตคุณภาพขององค์กร เช่นการฝึกอบรมที่ทันสมัย​​ที่มีประสิทธิภาพและการพัฒนา (หรือการเรียนรู้และการพัฒนา) นโยบายการเป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญมากขึ้นของการมองเห็นขององค์กรใด ๆ และภาพในสายตาของลูกค้า, พนักงานพนักงานใหม่ที่มีศักยภาพและตลาดโดยรวม นโยบายการฝึกอบรมแตกต่างกันมากเพราะ (ถูกต้อง) พวกเขามีแนวโน้มที่จะเฉพาะเจาะจงมากสำหรับองค์กร ที่กล่าวว่าในวงกว้างการฝึกอบรมที่ดีและนโยบายการพัฒนาจะครอบคลุมประเด็นต่อไปนี้ ไม่มีชุดหรือคำสั่งที่ชัดเจนคือ คนอื่น ๆ และองค์กรที่จะมีความคิดที่แตกต่างกัน การเรียนรู้การฝึกอบรม / และการพัฒนาโครงสร้างนโยบาย แนะนำ / คำจำกัดความ / ขอบเขต (วัตถุประสงค์และการเข้าถึงของนโยบาย) วัฒนธรรม / ปรัชญา (ค่าวิสัยทัศน์ร๊อค, หลักการ ฯลฯ ) ตามกฎหมาย (สุขภาพและความปลอดภัยการเลือกปฏิบัติ ฯลฯ ) คน (คนที่ยืนอยู่ในลำดับความสำคัญขององค์กรที่เข้าดูแลความเห็นอกเห็นใจและอื่น ๆ ) วิธีการ (ทีดีของการพัฒนาอาชีพอย่างต่อเนื่องการสรรหาและการเลือก) ระบบ / เครื่องมือ (สำหรับ TD - คู่มือการฝึกอบรมสื่อความรู้และการจัดการข้อมูลความรับผิดชอบ ฯลฯ ) กระบวนการ / การดำเนินงาน (TD วิธีการที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินงาน) การเงิน (การวางแผนงบประมาณจัดลำดับความสำคัญและอื่น ๆ ) รับผิดชอบ / ผู้มีอำนาจ (TD วิธีการที่มีการจัดการที่ช่วยให้ TD สมัครใจและเสริม) ความรับผิดชอบต่อสังคม (CSR จริยธรรมสิ่งแวดล้อมการพัฒนาอย่างยั่งยืน, ความหลากหลายและอื่น ๆ ) การตรวจสอบและการวัด (จาก TD พิสูจน์คุณสมบัติตรวจสอบอิสระ ฯลฯ ) ขนาดทางภูมิศาสตร์และปัจจัยระยะเวลา (สามารถต่อท้ายและมีความยืดหยุ่น - เกี่ยวข้องกับนโยบายและสถานการณ์) นโยบายของตัวเองของคุณ (และโครงสร้าง / แม่แบบที่คุณเริ่มต้นด้วย) ความต้องการที่จะมีความเหมาะสมกับสถานการณ์ของคุณเอง คุณอาจพบความคิดที่มีประโยชน์อื่น ๆ ในรายการตรวจสอบการฝึกอบรมการเหนี่ยวนำและแม่แบบการฝึกอบรมอื่น ๆ ในเว็บไซต์นี้เพราะพวกเขาทั้งหมดให้แง่มุมที่แตกต่างกันและส่วนหัวที่มีศักยภาพ / เนื้อหาสำหรับนโยบายการฝึกอบรมโดยรวม ความท้าทายในการพัฒนานโยบายการฝึกอบรมที่มีประสิทธิภาพรวมถึงทุกประเด็นที่สำคัญ แต่ทำให้มันรัดกุมและมีขนาดกะทัดรัดเพื่อให้คนจริงจะอ่านและเรียกมัน ที่สำคัญยังมีนโยบายการฝึกอบรมจะต้องให้ระบบพื้นฐานและแนวทางการจัดการสำหรับคนที่ออกแบบและพัฒนาคู่มือการฝึกอบรมภายในองค์กร - ตัวอย่างเช่นว่าจะต้องมีคู่มือหรือแทนอ้างถึงนโยบายการฝึกอบรม; ไม่ว่าจะเป็นคู่มือการเรียนการสอนที่เฉพาะเจาะจงหรืองานที่เฉพาะเจาะจงหรือแผนกที่เฉพาะเจาะจง; ใครเป็นผู้รับผิดชอบในการออกแบบและการปรับปรุงคู่มือ; และไม่ว่าจะเป็นรูปแบบสื่อของคู่มือ (พิมพ์ออนไลน์และอื่น ๆ ) สิ่งที่รวมอยู่ในนโยบายการฝึกอบรมให้มันง่าย - ใช้จุด bullet สั้นภายใต้หัวข้อแต่ละคนจะช่วยให้มีความชัดเจนมากขึ้น นโยบายการใช้งานถ้าพวกเขาจึงแห้งและเป็นคำที่ผู้คนมีแนวโน้มที่จะไม่อ่านและใช้พวกเขา ขอข้อมูลจากผู้ที่สนใจทุกคน - โดยเฉพาะผู้ที่มีความรับผิดชอบในการปฏิบัติตามความรับผิดชอบการฝึกอบรม - นโยบายอีกครั้งคือการใช้ถ้ามันมีการพัฒนาในการแยกของผู้ที่จำเป็นต้องใช้มัน หมุนเวียนรุ่นร่างนโยบายใหม่ของคุณกับคนในทุกระดับและในการทำงานทั้งหมดเพื่อให้คุณสามารถมั่นใจได้ว่าถ้อยคำที่เข้าใจและมีความหมาย - และยังประสบความสำเร็จในนโยบายซึ่งเป็นที่เห็นด้วยและยอมรับ จุดรายละเอียดเพิ่มเติมหรือเปลี่ยนแปลงสามารถผนวกเสมอเอกสารหลักซึ่งจะช่วยให้การเปลี่ยนแปลงง่ายขึ้นและหลีกเลี่ยง cluttering หลักการหลัก ด้านรายละเอียดของการบันทึกเนื้อหาการฝึกอบรมและการฝึกอบรมไม่ได้รวมอยู่ในนโยบายการฝึกอบรม - การฝึกอบรมเฉพาะ (และผู้ฝึกสอน) บันทึกสำหรับคู่มือการฝึกอบรมไม่เอกสารนโยบายการฝึกอบรมเอาชนะ คู่มือการฝึกอบรม - คำจำกัดความและแม่แบบ ตามที่ระบุไว้คู่มือการฝึกอบรมมีความแตกต่างกับนโยบายการฝึกอบรม ข้อเสนอนโยบายการฝึกอบรมที่มีหลักการสำคัญที่ค่อนข้างคงที่และกลยุทธ์และระบบ คู่มือการฝึกอบรมการจัดการกับบันทึกการฝึกอบรมเฉพาะและเนื้อหาการฝึกอบรมดังกล่าวเป็นคำแนะนำขั้นตอนมาตรฐานไดอะแกรมและภาพประกอบข้อมูลทางเทคนิคและบันทึกของครูผู้สอน ก่อนที่จะเขียนจำนวนมากของคู่มือการฝึกอบรมจะเป็นประโยชน์ในการตัดสินใจและอธิบายวิธีการที่คู่มือควรจะมีโครงสร้างและการจัดระเบียบ - ซึ่งมีเหตุผลอยู่ที่อยู่ที่ดีที่สุดในการกำหนดนโยบายการฝึกอบรมตามปกติภายในระบบ / เครื่องมือ 'การพิจารณาหรือคล้ายกัน คู่มือการฝึกอบรมสามารถใช้รูปแบบต่าง ๆ และมักจะครอบคลุมพื้นที่การฝึกอบรมที่กำหนดไว้หรือเรื่องหรือแน่นอน ดังนั้นองค์กรขนาดเจียมเนื้อเจียมตัวมาก (มากกว่า 20 คนเป็นต้น) โดยปกติจะผลิตและรักษาคู่มือการฝึกอบรมที่แตกต่างกันหลายคนหรือหลายคน โดยไม่คำนึงถึงขนาดขององค์กรเป็นอย่างดีที่เหมาะสมในการประกอบคู่มือการฝึกอบรมทั้งหมดภายในหนึ่งบทสรุปที่เป็นประโยชน์สำหรับพนักงานทุกคนและสำหรับการจัดการโดยรวม / การกำกับดูแลของการฝึกอบรมวัสดุคู่มือ คู่มือการฝึกอบรมสามารถครอบคลุมแผนกหรือการฝึกอบรมเฉพาะงานหรือการฝึกอบรมหลักสูตรเฉพาะ (เช่นการขาย, การเงิน, การทำงานของอุปกรณ์และอื่น ๆ ) คู่มือการฝึกอบรมยังสามารถครอบคลุมการฝึกอบรมที่เกี่ยวข้องกับงานทั้งหมดและหน่วยงาน (เช่นการเหนี่ยวนำสุขภาพและความปลอดภัยไอทีกฎหมายการจ้างงาน, การจัดการ ฯลฯ ) ทั้งสองรุ่นที่แตกต่างหลักของคู่มือการฝึกอบรมมีดังนี้: คู่มือการใช้งานโดยการฝึกอบรม - เพื่อช่วยให้การวางแผนการฝึกอบรมที่เหมาะสม, การออกแบบ, การส่งมอบการประเมินผลและการพัฒนา คู่มือการใช้งานโดยการฝึกอบรม - การให้ข้อมูลที่จำเป็นทั้งหมดสำหรับการฝึกอบรมในการสนับสนุนของการฝึกอบรมที่เกี่ยวข้องที่ได้รับ แต่ละรุ่นมีวัสดุหลักเดียวกัน แต่ขยายและปรับให้เหมาะสมกับวัตถุประสงค์ที่แตกต่างกันของผู้ฝึกสอนหรือฝึกงาน สามารถรวมนโยบายการฝึกอบรมในคู่มือการฝึกอบรมหรือเก็บแยกไว้ต่างหากเป็นเอกสารอ้างอิง แต่หรืออีกวิธีหนึ่งจะต้องมีการให้บริการแก่ผู้คนและเรียกอย่างเห็นได้ชัดในทุกคู่มือการฝึกอบรม ไม่ว่าจะรวมถึงนโยบายการฝึกอบรมเต็มรูปแบบภายในคู่มือการฝึกอบรมส่วนใหญ่ขึ้นอยู่กับขนาดของเอกสารนโยบายการฝึกอบรมและจำนวนเงินที่มีการปรับปรุงคู่มือการฝึกอบรม นโยบายการฝึกอบรมสร้างแรงบันดาลใจรัดกุมของระหว่างหนึ่งและสามหน้าจะพอดีได้เป็นอย่างดีภายในจำนวนคู่มือการฝึกอบรมใด ๆ และอาจจะเป็นวิธีการที่เหมาะ อย่างไรก็ตามในองค์กรขนาดใหญ่ที่ต้องใช้นโยบาย wordier, นโยบายหนักหลีกเลี่ยงไม่ได้ของสิบหน้าแทนน่าจะดีที่สุดเพียงสรุปในคู่มือการฝึกอบรมและการอ้างอิงที่กำหนดสำหรับการได้รับเอกสารนโยบายทั้งหมด การรักษามีนโยบายแยกขนาดใหญ่นอกจากนี้ยังมีเหตุผลที่จำนวนของการปรับปรุงจะทำคู่มือ นโยบายการฝึกอบรมเพิ่มมากขึ้นและคู่มือสามารถให้บริการออนไลน์ผ่านทางอินทราเน็ตหรือคล้ายกันซึ่งจะช่วยให้การปรับปรุงง่ายและรวดเร็วขึ้นและการสื่อสารของการเปลี่ยนแปลง ครั้งนี้เป็นครั้งแรกหลักการที่ควรจะตกลงกันในขั้นตอนนโยบายการฝึกอบรม นี่เป็นโครงสร้างที่เหมาะสมสำหรับคู่มือการฝึกอบรมคือ ในตัวอย่างนี้มันจะสันนิษฐานว่านโยบายการฝึกอบรมเป็นเอกสารที่แยกจากกัน: การเรียนรู้ / การฝึกอบรมคู่มือแม่แบบโครงสร้าง ชื่อเรื่องหรือหัวข้อของเรื่อง / คอร์ส / แผนก / ฝึกอบรมงาน ดัชนีตารางเวลาโปรแกรม (โดยเฉพาะ itemising เนื้อหาการฝึกอบรมและองค์ประกอบ) นโยบายการฝึกอบรมหรือการสรุปนโยบาย (และอ้างอิงถึงเอกสารนโยบายปัจจุบันเต็ม - เน้นประเด็นที่เกี่ยวกับความเสมอภาคและกฎหมายการจ้างงาน / เลือกปฏิบัติ) แนะนำ / คำจำกัดความ (โครงสร้างคู่มือและคำศัพท์คำศัพท์เหตุผลการออกแบบการฝึกอบรม ฯลฯ ) มีจุดมุ่งหมายที่คาดหวังมาตรการ (ฉาก - อธิบายสิ่งที่จะเกิดขึ้น - ความคาดหวังซึ่งกันและกันและมาตรฐาน - รุ่น Kirkpatrick เป็นประโยชน์สำหรับการนี​​้) การใช้งานของตนเอง (คู่มือวิธีการทำงานและวิธีการที่เกี่ยวข้องกับการฝึกอบรมและงาน) วิธีการฝึกอบรมการสนับสนุนสื่อวัสดุ (รูปแบบการฝึกอบรมและตัวเลือกที่อาจารย์ผู้สอนและการสนับสนุน) เนื้อหาการฝึกอบรม / องค์ประกอบ (แยกและนำเสนอในลำดับตรรกะและองค์ประกอบขนาดที่เหมาะสมสำหรับความสามารถในการเรียนรู้ที่ได้รับมอบหมาย 'และสะท้อนให้เห็นถึงลำดับของกิจกรรมการฝึกอบรมและการจัดส่ง - เห็นรูปแบบตัวอย่างด้านล่าง - อีกครั้งเห็นรูปแบบของ Kirkpatrick ซึ่งสามารถนำมาใช้เป็นโครงสร้างสำหรับแต่ละ องค์ประกอบ - และยังเห็นรูปแบบการเรียน VAK และการเรียนรู้รอบคอล์บ / รุ่นรูปแบบทั้งที่เป็นประโยชน์ในการสร้างความมั่นใจในรูปแบบการจัดส่งที่ตอบสนองความต้องการของการเรียนรู้ทั้งหมดที่ต้องการและรูปแบบการสื่อสาร การเรียนรู้อย่างต่อเนื่องและติดตาม (โดยเฉพาะอย่างยิ่งช่วยให้มีการปฏิบัติจริง - เลือกส่วนนี้สามารถรวมหลังจากที่แต่ละองค์ประกอบการฝึกอบรมซึ่งเป็นที่นิยมที่มีเนื้อหาเป็นที่กว้างขวางหรือซับซ้อน - รวมถึงข้อมูลที่เกี่ยวข้องให้ความช่วยเหลือและสนับสนุนให้ผู้เรียนที่จะใช้ความสามารถใหม่และจะดำเนินการต่อ การเรียนรู้) บรรณานุกรมและการอ้างอิง (แหล่งข้อมูลเพิ่มเติม - เลือกอีกครั้งส่วนนี้สามารถรวมหลังจากที่แต่ละองค์ประกอบการฝึกอบรมถ้ามีประสิทธิภาพมากขึ้นสำหรับผู้) และข้อมูลการประพันธ์ (ตามความเหมาะสม - เห็นได้ชัดมากขึ้นอย่างมีนัยสำคัญสำหรับการฝึกอบรมให้ภายนอก) แม่แบบนี้เป็นตัวอย่าง ลำดับและรายการอาจมีการเปลี่ยนแปลงเพื่อให้เหมาะกับสถานการณ์ ในกรณีที่การฝึกอบรมจะถูกส่งโดยผู้ฝึกอบรม (แตกต่างจากออนไลน์หรือการเรียนทางไกล) แล้วอาจารย์รุ่นของคู่มือที่ควรจะรวมถึงส่วนเพิ่มเติมที่ครอบคลุมทุกด้านตามความเหมาะสมกับสถานการณ์: คู่มือการฝึกอบรม - รุ่นฝึก - ส่วนเพิ่มเติม / รายการ รายการตรวจสอบของผู้ฝึกสอน / สินค้าคงคลัง (วัสดุและอุปกรณ์ที่จำเป็นสำหรับการเรียนการสอน / การฝึกอบรม - รวมทั้งความชัดเจนของสิ่งที่เปิดให้ตีความหรือความสับสน) การฝึกอบรมบันทึกเนื้อหา (สำหรับการนำเสนอของแต่ละส่วนรวมทั้งตัวเลือกและทางเลือกสำหรับรูปแบบการเรียนรู้ที่แตกต่างกันระดับของความสามารถและสิ่งที่เกี่ยวข้องที่เป็นประโยชน์หรืออาจเกิดขึ้นในการจัดส่ง - ไม่ได้ จำกัด ภาระผูกพัน แต่ยังขยายไปยังเคล็ดลับและความคิดสำหรับการปรับปรุงการส่งมอบความสุข และการถ่ายโอนการเรียนรู้ - ความนึกคิดเป็นทรัพยากรที่เพิ่มขึ้นของความช่วยเหลือของครูผู้สอนในการทำงานหลักสูตรหรือโปรแกรมที่สมมติว่าเป็นผู้ฝึกอบรมที่เกี่ยวข้อง) สำเนาต้นแบบของการบันทึกการฝึกอบรมและเอกสารประกอบคำบรรยาย (ในกรณีของการสูญเสียหรือการละเลยหรือเสียและสถานที่ที่ไม่มีสิ่งอำนวยความสะดวกการคัดลอกอยู่แล้วสำเนาสำรองที่เพียงพอควรเป็นส่วนหนึ่งของการตรวจสอบ / สินค้าคงคลัง - ที่อยู่เว็บหรือการเชื่อมโยงสามารถพอเพียงแทนเอกสารที่วัสดุที่มีการจัด และสามารถใช้ได้อย่างน่าเชื่อถือออนไลน์) หลักสูตรฝึก / บันทึกการจัดการฝึกอบรม (เกี่ยวกับสถานที่จัดในประเทศ, การเดินทางและข้อมูลที่พัก, ฯลฯ ) จุดติดต่อผู้ฝึกสอนของ (สำหรับการชี้แจงผู้ฝึกสอนหรือความช่วยเหลือเกี่ยวกับด้านใดของการเรียนการสอน / การจัดฝึกอบรม - มักจะเป็นผู้เชี่ยวชาญหรือหน่วยงานมีส่วนเกี่ยวข้องโดยตรงในการออกแบบการเรียนการสอนและ / หรือความรับผิดชอบในการทำงานที่เนื้อหาทางเทคนิคอยู่ในองค์กรหรือผู้ให้การฝึกอบรม) คุณควรจะพัฒนาโครงสร้างสำหรับสถานการณ์ของคุณเองที่ตรงกับความต้องการของคนที่ใช้มันและสิ่งที่คุณกำลังเล็งที่จะประสบความสำเร็จ บันทึกเนื้อหาการฝึกอบรมในคู่มือการฝึกอบรม - รูปแบบตัวอย่าง มีหลายวิธีเพื่อที่จะทำนี้ เป็นหลักที่ได้รับมอบหมายจะต้องบันทึกข้อมูลและการสนับสนุนที่มีความเหมาะสมและมีความเกี่ยวข้องกับเนื้อหาการฝึกอบรมที่ได้รับการคลี่คลายและยังรูปแบบที่ต้องการของการฝึกอบรม ตัวอย่างเช่นถ้าการฝึกอบรมมักจะชอบจำนวนมากของรายละเอียดแล้วให้แน่ใจว่าการบันทึกมีจำนวนมากของรายละเอียด หากต้องการรับการฝึกอบรมการแสดงภาพได้เร็วขึ้นและไดอะแกรมและภาพนั้นให้แน่ใจว่าภาพดังกล่าวมีมากในบันทึกการสนับสนุน หากมีการใช้งานการฝึกอบรมและการปฏิบัติและหาจำนวนมากประสบการณ์แบบมีส่วนร่วมบนมือแล้วให้แน่ใจว่าประเด็นเหล่านี้ถูกสร้างขึ้นในสื่อสนับสนุน สิ่งที่ตรวจสอบให้แน่ใจว่าแต่ละองค์ประกอบของเนื้อหาการฝึกอบรมมีโครงสร้างที่จะอธิบายลักษณะของมาตรฐาน / พารามิเตอร์ปัจจัยการผลิตและผล แผนภูมิและรูปแบบตารางที่มีคะแนนหมายเลขเปรียบเทียบกราฟที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นกว่าข้อความทำงานฟรีและการเล่าเรื่อง นอกจากนี้คุณยังสามารถใช้ / ปรับโครงสร้างหลักของการวางแผนการฝึกอบรม (หรือเทียบเท่าในท้องถิ่นของคุณเอง) เพื่อกำหนดและนำเสนอในแต่ละส่วนหรือองค์ประกอบของเนื้อหาการฝึกอบรมในส่วนที่สอดคล้องกันที่ชัดเจนตัวอย่างเช่น: นี้เป็นเพียงข้อเสนอแนะในวงกว้างของรูปแบบและส่วนที่เป็นไปได้ - ส่วนขนาดขึ้นอยู่กับเนื้อหาที่คุณจะต้องใส่ในแต่ละ คู่มือการฝึกอบรม - บันทึกตัวอย่างเช่นโครงสร้างหน้า