การพัฒนาและการใช้มืออาชีพเรียนรู้ชุมชน: บูรณาการการศึกษาปฏิบัติที่ดีที่สุดและการแทรกแซงนักศึกษา - นำเสนอ PowerPoint PPT PPT การพัฒนาและการใช้มืออาชีพเรียนรู้ชุมชน: บูรณาการการศึกษาปฏิบัติที่ดีที่สุดและการแทรกแซงนักศึกษา งานนำเสนอ PowerPoint | อิสระที่จะดาวน์โหลด - ID: 3b74c9-YTQ1M การพัฒนาและการใช้มืออาชีพเรียนรู้ชุมชน: บูรณาการการศึกษาปฏิบัติที่ดีที่สุดและการแทรกแซงนักศึกษา การพัฒนาและการใช้มืออาชีพเรียนรู้ชุมชน: บูรณาการการศึกษาปฏิบัติที่ดีที่สุดและการแทรกแซงนักศึกษา นำเสนอโดย: บ๊อบ Attee งานนำเสนอ PowerPoint PPT ชื่อเรื่อง: การพัฒนาและการใช้มืออาชีพเรียนรู้ชุมชน: บูรณาการการศึกษาปฏิบัติที่ดีที่สุดและการแทรกแซงนักศึกษา การพัฒนาและการใช้มืออาชีพ การเรียนรู้ชุมชนบูรณาการของ การศึกษาปฏิบัติที่ดีที่สุดและนักศึกษา การแทรกแซง นำเสนอโดยบ๊อบ Attee (ครูวิทยาศาสตร์) Inaya Bazzi (ผู้เชี่ยวชาญด้านความรู้) และเกล็น Maleyko (หลัก) ซาลินากลางโรงเรียน ตั้งอยู่ในเดียร์บอร์นมิชิแกน เราชายแดนเมืองดีทรอยต์ เราเป็นเขตที่ร่ำรวยอย่างเป็นธรรม แต่เรามี กระเป๋าของความยากจน มีประชากรอาหรับที่มีขนาดใหญ่ในภาคอีสานคือ ในตอนท้ายของเดียร์บอร์ ซาลินาระดับกลางอย่างต่อเนื่อง 4 ถึงชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 วันที่ 8 ในการดำรงอยู่ ดัดแปลงมาจาก K-5 อาคาร 560 นักเรียนรวม 95 ของนักเรียนที่อยู่ในอาหารกลางวันฟรีและลดลง กว่า 60 จำกัด มีความเชี่ยวชาญภาษาอังกฤษ (LEP) นักเรียนส่วนใหญ่มาจากเยเมน ขณะนี้มีผู้อพยพสูงสุด / ประชากรผู้ลี้ภัย ในโรงเรียนเทศบาล Lezotte วิลเบอร์ Bookover ไมเคิลรัตและ อื่น ๆ ได้ข้อสรุป เด็กทุกคนสามารถเรียนรู้และการควบคุมโรงเรียน ปัจจัยที่มีการเรียนรู้เพื่อให้มั่นใจว่านักเรียนของแกน หลักสูตร โรงเรียนทำสร้างความแตกต่าง การวิเคราะห์วิจัยที่ดำเนินการมากกว่า ช่วงเดียวกันของปีสามสิบห้าแสดงให้เห็นว่าโรงเรียน ที่มีประสิทธิภาพสูงผลการผลิตที่ เกือบทั้งหมดเอาชนะผลกระทบของนักเรียน ภูมิหลัง โรเบิร์ตมาร์ซาโน, สิ่งที่ทำงานในโรงเรียน 2003 ความสัมพันธ์ของโรงเรียนที่มีประสิทธิภาพ การเรียนการสอนความเป็นผู้นำที่แข็งแกร่ง ล้างภารกิจที่มุ่งเน้น ปลอดภัยและเป็นระเบียบสิ่งแวดล้อม ภูมิอากาศของความคาดหวังสูง การตรวจสอบความคืบหน้าบ่อยของนักศึกษา บวกหน้าแรก / การโรงเรียน โอกาสที่จะเรียนรู้เวลาที่นักศึกษาในงาน มืออาชีพเรียนรู้ชุมชน (มหาชน) ที่กำหนด มุ่งมั่นที่จะทำงานร่วมกันศึกษาใน กระบวนการต่อเนื่องหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและส่วนรวม การวิจัยเชิงปฏิบัติการเพื่อให้บรรลุที่ดีขึ้น ผลการสำหรับนักเรียนที่ใช้บริการ PLCs ดำเนินงานภายใต้สมมติฐานที่ว่ากุญแจสำคัญในการ การเรียนรู้ที่ดีขึ้นสำหรับนักเรียนอย่างต่อเนื่อง การเรียนรู้งานฝังตัวเพื่อการศึกษา Dufour, Dufour, Eaker หลายคน 2006 ชุมชนการเรียนรู้ที่จะโดดเด่นด้วย 1. แชร์แล้ว, พันธกิจวิสัยทัศน์และค่านิยม 2. ความร่วมมือทีมงาน 3. สอบถามกลุ่ม 4. การดำเนินการปฐมนิเทศ / ทดลอง 5. ความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาอย่างต่อเนื่องโรงเรียน 6. ผลเชิง 7. เป้าหมายของสมาร์ท ซาลินากลางภารกิจ ภารกิจของซาลินากลางโรงเรียนคือการ เพิ่มผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนโดยการดำเนินการและ การประเมินเทคโนโลยีแบบบูรณาการที่ครอบคลุม หลักสูตรที่ช่วยให้นักเรียนที่จะกลายเป็น ประสานความร่วมมือกับผู้ปกครองและชุมชน จะต้องมีการเปลี่ยนแปลงทางวัฒนธรรมในวิธีที่เราทำ ธุรกิจในวันที่ตามวัน