การวางแผนสำหรับ การเจริญเติบโตของ พนักงาน , การพัฒนา และ การศึกษา




การวางแผนสำหรับการเจริญเติบโตของพนักงาน, การพัฒนาและการศึกษา การศึกษาของพนักงานเป็นที่ที่หลาย ๆ องค์กรได้รับมันผิด ทางการเงินของลูกค้าและตัวชี้วัดกระบวนการจะใส่เข้าไปในสถานที่ที่มีกลยุทธ์ที่วางไว้อย่างชัดเจนเพื่อให้บรรลุพวกเขา แล้วมีคนคิดเกี่ยวกับทักษะของพนักงานและการพัฒนาความรู้เกือบจะเป็นหลังจากที่คิด Oops! ในความเป็นจริงการพัฒนาทักษะของพนักงานและการเจริญเติบโตของความรู้ที่มีความสำคัญต่อทุกธุรกิจเพราะแรงงานจะต้องมีทักษะในการดำเนินกระบวนการทางธุรกิจให้ได้มาตรฐานสูงเรียกร้องโดยตัวชี้วัดทางการเงินและการส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการที่ลูกค้าต้องการที่จะซื้อ เพื่อให้บรรลุความสำเร็จในพื้นที่นี้คุณต้องมีแผน ซึ่งหมายความว่ามากกว่าเพียงแค่การวางแผนการฝึกอบรม คุณจะต้องมองเห็นวิธีการที่คุณจะได้รับการ delighting ลูกค้าดำเนินธุรกิจของคุณและการบรรลุความสำเร็จทางการเงิน จากนั้นคุณจะต้องพิจารณาว่าพนักงานของคุณจะได้รับความรู้ที่จำเป็นทักษะและความสามารถในการที่จะบรรลุความสำเร็จเหล่านี้และวิธีที่พวกเขาจะได้รับพวกเขาภายในระยะเวลาที่วางแผนไว้ มีลักษณะที่แตกต่างกันต่อการเจริญเติบโตวางแผนและการพัฒนาคือ การพัฒนาพนักงานของคุณหมายถึงการประเมินกระบวนการและความต้องการทางธุรกิจของคุณประเมินพนักงานปัจจุบันของคุณและวางการฝึกอบรมและการพัฒนาโปรแกรมในสถานที่เพื่อปิดช่องว่าง ที่จะเติบโตคุณอาจต้องพนักงานที่แตกต่างกับชุดทักษะและความรู้ที่แตกต่างกัน ดังนั้นคุณจะต้องสามารถที่จะได้รับพวกเขาและได้อย่างรวดเร็ว! ในขณะเดียวกันคุณจะต้องการพิจารณาใช้พนักงานในปัจจุบันและให้พวกเขาในการฝึกอบรมพิเศษในกรณีที่จำเป็น ด้วยวิธีนี้พวกเขาได้รับความรู้เพิ่มและทักษะที่จำเป็นในการทำงานในวิธีการใหม่หรือเพียงแค่ทำผลงานได้ดีขึ้นเร็วขึ้นและราคาถูก เหนือสิ่งอื่นใดแผนของคุณต้องมีความยืดหยุ่น คุณอาจพบการเปลี่ยนแปลงในสมมติฐานของคุณเกี่ยวกับตลาดที่เปลี่ยนแปลงในเทคโนโลยีหรือการเปลี่ยนแปลงสภาพทางการเงินที่อาจส่งผลกระทบกลยุทธ์การเจริญเติบโตของคุณ โปรดจำไว้เสมอว่าเป้าหมายของการเจริญเติบโตและการพัฒนาคือการเช่าเหมาลำเส้นทางไปสู่​​โอกาสใหม่ ๆ และการทำเช่นนี้คุณมีการวางแผนกันดำเนินการอย่างดีและปรับเมื่อคุณต้องการ เพื่อนร่วมงานของคุณผู้บังคับบัญชาและผู้บริหารจะรู้สึกแตกต่างกันเกี่ยวกับความสำคัญและการบังคับใช้ของการเจริญเติบโตและการพัฒนา บางคนอาจจะเชื่อในวิธีการที่สมดุลทั่วทุกด้านของธุรกิจเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการจัดการที่ประสบความสำเร็จ อื่น ๆ อาจจะรู้สึก (ค่อนข้างอย่างยิ่ง) ที่ด้านการเงินเป็นเพียงคนเดียวที่จริงๆนับและด้านอื่น ๆ เป็นเพียงหน้าต่างการแต่งกายสำหรับเจ้านาย คนอื่น ๆ ยังอาจจะรู้สึกว่าการมุ่งเน้นลูกค้าเป็นทุกอย่างและพวกเขาเพียงแค่ต้องตอบสนองสิ่งที่ลูกค้าต้องการในเวลา แตกต่างเหล่านี้ในความเชื่อจะส่งผลกระทบและพฤติกรรมในทางกลับกันการดำเนินการเพื่อให้บรรลุผล โปรดจำไว้ว่าจังหวะที่แตกต่างกันสำหรับคนที่แตกต่างกัน! สำหรับการเจริญเติบโตและการพัฒนาของคุณแผนในการทำงานอย่างถูกต้องคุณต้องเกี่ยวข้องกับพนักงานและมักจะซ้ำ ๆ ในการวางแผนการออกแบบและการดำเนินการ ความกังวลใด ๆ , ความต้องการและข้อสังเกตต้องได้รับการแก้ไขได้ทันทีที่จะได้รับความน่าเชื่อถือทั้งกับพนักงานและโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับองค์กรโดยรวม การเดินทางและการตอบสนองต่อข้อเสนอแนะของพวกเขาเช่นเดียวกับที่พวกเขาได้รับการมีส่วนร่วมจะเพิ่มความมุ่งมั่นของพวกเขาและซื้อในเช่นเดียวกับการเพิ่มมูลค่าให้กับวิธีการโดยรวม