เตรียมความพร้อมใน การขาย บล็อก




การปฐมนิเทศพนักงานใหม่สำหรับผู้ร่วมงานร้านค้าปลีก บริษัท ค้าปลีกอย่างต่อเนื่องลงทุนในเทคโนโลยีใหม่คุณสมบัติเว็บไซต์และประสบการณ์ในการจัดเก็บเพื่อเพิ่มประสบการณ์ของลูกค้าและเพิ่มรายได้ อย่างไรก็ตามเพื่อเพิ่มยอดขายและประสิทธิภาพของร้านค้าที่จัดตั้งพนักงานใหม่ที่ครอบคลุมการปฐมนิเทศควรที่ด้านบนของรายการ! การปฐมนิเทศพนักงานใหม่สามารถเพิ่มการเก็บรักษาพนักงาน onboarding ที่ดีนำไปสู่​​อัตราการยึดที่ดี ที่ Corning Glass Works, พนักงานใหม่ที่เข้าร่วม •พึงพอใจในงานที่สูงขึ้น •ความมุ่งมั่นขององค์กร •ผลประกอบการที่ลดลง •ประสิทธิภาพอาชีพ •ลดความเครียด 3 พื้นที่สำคัญที่จะรวมอยู่ในพนักงานใหม่ค้าปลีกของคุณโปรแกรมปฐมนิเทศ ที่นี่ 3 พื้นที่สำคัญที่คุณควรจะรวมอยู่ในการปฐมนิเทศเช่าใหม่ของคุณเพื่อที่จะทำให้ผู้ร่วมงานร้านค้าของคุณประสบความสำเร็จ! 1. อะไรตราสินค้าของคุณ Stand สำหรับ? พนักงานทูตตราสินค้าที่สำคัญที่สุดของคุณกับลูกค้ากับลูกค้าและชุมชน โดยมั่นใจว่าพนักงานทุกคนเข้าใจและเชื่อมั่นในพันธกิจของ บริษัท ในวัตถุประสงค์และสิ่งที่แบรนด์หมายถึงคุณสามารถมีผลกระทบสำคัญกับวิธีการที่แบรนด์ของคุณจะถูกมองจากลูกค้า รากฐานแบรนด์ที่ดีจะช่วยให้พนักงานแสดงให้เห็นถึงแบรนด์ในเชิญที่เกี่ยวข้องและลักษณะความจริงทุกวันในการทำงานของพวกเขา คำถามที่เริ่มต้น: แบ่งปันเรื่องราวของคุณ: วิธีไม่ธุรกิจเริ่มต้นอย่างไร คุณมาที่นี่ทำไม? แบรนด์ของคุณอะไรยืนสำหรับ? แบรนด์ของคุณอะไรมีลักษณะอย่างไร เป็นวิสัยทัศน์และภารกิจของคุณคืออะไร? อะไรคือค่าของคุณหรือไม่ 2. อำนาจ Associates ร้านค้าที่มีความรู้เกี่ยวกับสินค้าและเทคนิคการขาย: เพื่อนร่วมงานที่เก็บควรจะเพิ่มขีดความสามารถที่มีความรู้ผลิตภัณฑ์ที่จะเชื่อมต่อกับลูกค้าและให้ประสบการณ์ส่วนตัว ขณะที่ลูกค้าเข้าไปในร้านอาวุธที่มีความมั่งคั่งของข้อมูล ร่วมงานการจัดเก็บจะต้องสามารถที่จะไม่เพียงตรงนี้ระดับสูงของความรู้ แต่ยังเพิ่มความมันและให้มูลค่าเพิ่ม การวิจัยแสดงให้เห็นว่า บริษัท ดีลอยอัตราการแปลงเพิ่มขึ้น 9% เมื่อลูกค้าได้รับความช่วยเหลือจากพนักงานที่มีระดับสูงของความรู้ผลิตภัณฑ์และแสดงให้เห็นถึงความสัมพันธ์ระหว่างบุคคลที่แข็งแกร่งทักษะ ฝึกอบรมพนักงานใหม่ของคุณในความรู้ผลิตภัณฑ์ทักษะความสัมพันธ์ระหว่างบุคคลและเทคนิคการขายที่จะให้บุคคลที่เกี่ยวข้องประสบการณ์ของลูกค้าที่ได้รับการสนับสนุนโดยเทคโนโลยี 3. ฝึกอบรมพนักงานใหม่ของคุณในดำเนินการจัดเก็บป้องกันการสูญเสียการหดตัว: ตรวจสอบให้แน่ใจว่าพนักงานทั้งหมดของคุณได้รับการฝึกฝนเป็นอย่างดีในการจัดการสินค้าคงคลัง, การขายสินค้าและป้องกันการสูญเสียปฏิบัติด้านความปลอดภัย ทุกปีร้านค้าปลีกได้รับความสูญเสียมากขึ้นกว่า $ 30B เนื่องจากการสูญเสียของสินค้าคงคลังเนื่องจากการหดตัว การโจรกรรมและข้อผิดพลาดในการบริหาร ช่วงเทศกาลวันหยุดคือไกลโดยที่เวลาค่าใช้จ่ายมากที่สุดสำหรับการหดตัว การฝึกอบรมพนักงานของคุณเกี่ยวกับมาตรการป้องกันการสูญเสียการป้องกันเชิงรุกสามารถไปทางยาวที่จะทำให้เทศกาลวันหยุดที่มีผลกำไรและประสบความสำเร็จ โปรแกรมการฝึกอบรมรถใหม่ของคุณควรจะรวมถึงการฝึกอบรมเกี่ยวกับโปรแกรมต่อไปนี้: โดยการสร้างรถใหม่ที่ครอบคลุมการค้าปลีกโปรแกรมการฝึกอบรมคุณสามารถสร้างความประทับใจแรกที่ดีลดการขัดสีและตั้งทีมงานของคุณขึ้นเพื่อความสำเร็จเริ่มต้นในวันที่ 1 คุณใช้ประโยชน์จากการปฐมนิเทศพนักงานใหม่หรือคุณหายไปโอกาส?