รีวิวธุรกิจ




สถาบันการซื้อขายออนไลน์ 2014/05/20 ปัญหาเกี่ยวกับสินค้า / บริการ & # x7C; อ่านรายละเอียดเรื่องร้องเรียน ธุรกิจนี้ปฏิเสธที่จะคืนเงินสำหรับการให้บริการของฉันฉันจะไม่ใช้ค่าใช้จ่าย 31,580 $ ขึ้นด้านหน้า ขายแรงดันสูง, ทำให้เข้าใจผิดหลอกลวง แต่น่าเสียดายที่ฉันลงทะเบียนสำหรับแพคเกจของการค้า / การลงทุนการเรียนจากสถาบันการซื้อขายออนไลน์ในปลายเดือนตุลาคม 2013 อยู่บนพื้นฐานของความเข้าใจผิดเข้าใจผิดและข้อมูลหลอกลวงเช่นเดียวกับการขาดทั่วไปของการเปิดเผยข้อมูลที่เป็นข้อเท็จจริงในราคา $ 31,580 พวกเขาตระหนักดีว่าผมได้รับการว่างงานเป็นเวลา 1 ปีครึ่งเดียวแม่ของทั้งสองมีเงินออมน้อยจำนองที่จะจ่ายมีความรู้น้อยมากของตลาดและหมดกำลังมองที่จะทำให้รายได้ ผมคิดว่าปัจจัยเหล่านี้ทั้งหมดทำให้ผมเป็นผู้สมัครที่สมบูรณ์แบบที่จะตกเป็นเหยื่อของกลยุทธ์การขายแรงดันสูงของพวกเขา ในหนึ่งในหนึ่งการให้คำปรึกษาที่มี ***** สิ่งแรกที่เขาถามผมว่า "ผมจะมีความสามารถที่จะมีชีวิตอยู่บน $ 200 ต่อวัน?" คำตอบก็คือใช่อย่างนั้นเขาจะแสดงให้ฉันดูแผนภูมิที่ที่อาจเพิ่มขึ้นถึง $ 2000 ต่อวันโดยการทำงานเพียง 2 ชั่วโมง เขาละเลยที่จะเปิดเผยว่าตลาดฟิวเจอร์สที่เขากำลังหมายถึงเป็นตลาดที่เสี่ยงที่สุดในประเทศสหรัฐอเมริกา (ผมพบว่าออกมาในภายหลังของตัวเอง) หลักทรัพย์เว็บไซต์การกำกับดูแลให้คำแนะนำว่ามีเพียงมืออาชีพที่มีประสบการณ์มากที่สุดควรค้าในตลาดนี้ ตลาดอื่น ๆ ที่เขาแนะนำให้ผมใช้เวลาเรียนและการค้าในเป็นอัตราแลกเปลี่ยนและตัวเลือก อีกครั้งที่มีความเสี่ยงสูงสำหรับแม้แต่นักลงทุนที่มีประสบการณ์มากที่สุด หากข้อมูลนี้ได้รับการเปิดเผยให้ฉันเป็นมันควรจะได้รับผมจะไม่ได้ลงทะเบียนสำหรับการฝึกอบรมใด ๆ ฉันไม่เคยได้ยินของฟิวเจอร์สอัตราแลกเปลี่ยนหรือตัวเลือกก่อน แต่สัญญาที่เขาทำกับ "โค้ช" ฉันเกี่ยวกับวิธีการที่จะทำให้การซื้อขายได้รับรายได้ที่น่าสนใจและผมโง่ไว้ใจเขา เขาไม่ได้เปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับนโยบายการคืนเงินใด ๆ หรือถ้าโปรแกรมไม่ได้เป็นแบบที่ดีสำหรับฉัน มีการทำสัญญาไม่แสดงให้เห็นว่าผมสำหรับผมที่จะอ่านก่อนหรือหลังจากที่ลงทะเบียนเป็น สิ่งที่เขาไม่บอกฉันคือการที่ฉันจะมีค่าระดับการจ่ายเงินออกในหกเดือน อีกครั้งทั้งหมดของข้อเท็จจริงที่ไม่เป็นที่เปิดเผยอย่างเต็มที่ในช่วงเวลาของการขายหรือฉันไม่จะทำมัน หลังจากที่เข้าร่วม 2 ของการเรียนและการสูญเสียจำนวนมากของเงินโดยใช้วิธีการที่ซับซ้อนมากของพวกเขาพยายามที่จะเวลาตลาดโดยใช้แผนภูมิเทียนติดผมตัดสินใจว่ามันคือทั้งหมดที่มีความเสี่ยงเกินไปสำหรับฉันโดยเฉพาะอย่างยิ่งตั้งแต่ฉันไม่ได้ทำงาน ฉันไม่สามารถมีความเสี่ยงใด ๆ เพิ่มเติมของการออมที่มีขนาดเล็กของฉันการสูญเสียตลาดและไม่ต้องการที่จะเข้าเรียนเพิ่มเติมใด ๆ ที่อยู่ในแผนแพคเกจ ฝึกไม่ได้ตามที่สัญญาและผมไม่ได้รู้สึกสบายใช้ออนไลน์ของพวกเขา "เครื่องมือ" หรือหยิบหุ้น เวลาหนึ่งที่ผมพยายามนี้พวกเขาสูญเสียเงินผม ฉันมีการใช้งานไม่สำหรับการใด ๆ ของเครื่องมือออนไลน์ของพวกเขาหรือการฝึกอบรมและไม่ได้ใช้ใด ๆ ของมันในช่วงหลายเดือน บริษัท นี้ได้ปฏิเสธที่จะคืนเงินใด ๆ สำหรับการให้บริการผมไม่เคยไปใช้ เมื่อพูดถึงการยกเลิกโปรแกรมที่พวกเขาเอาผมเข้าไปในห้องที่มี 4 ของพวกเขากับหนึ่งฉัน มันเป็นประสบการณ์ที่น่าอดสู ผมบอกพวกเขาว่าผมไม่ได้มีเงินฝากออมทรัพย์ที่มีขนาดใหญ่พอที่จะสูญเสียใด ๆ มากขึ้นและฉันไม่ได้มีเงินที่จะดำเนินการจ่ายบัตรเครดิตเรียกเก็บเงินทุกเดือนตั้งแต่ผมยังไม่ได้มีงานทำ คนอื่น ๆ ได้บอกผมว่าพวกเขามีค่าใช้จ่ายที่คุณไปวางแผนที่ลด แต่พวกเขาทำให้ฉันจ่ายสำหรับล่วงหน้าทั้งหมด ดูเหมือนว่าสถาบันการซื้อขายออนไลน์เพียงใส่ใจเกี่ยวกับสายล่างของพวกเขา หลังจากพวกเขาอยู่ในธุรกิจการขายการเรียน นี้ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าฉันเมื่อฉันเห็นเจ้าของโบกสแต็คของเงินสดในด้านหน้าของยอดขายหลาย reps ใบหน้า โอกาสที่สมบูรณ์แบบเป็นคนอย่างผมที่รู้น้อยเกี่ยวกับการตลาดและกำลังมองหาที่จะทำให้ชีวิตที่ดีขึ้นสำหรับครอบครัวของพวกเขา กลยุทธ์การขายที่ใช้เล่นกับอารมณ์ความรู้สึกของฉันในการให้ชีวิตที่ดีขึ้นสำหรับเด็กของฉันออกจากมรดกและเริ่มต้นกระทรวงของฉัน มันใช้เวลาไม่นานในการตระหนักถึงฉันได้รับการหลอก แทนที่จะทำให้ชีวิตที่ดีขึ้นมันได้ทำร้ายเราอย่างมากโดยการออกไปเป็นจำนวนมากของเงินซึ่งเป็นวิทยาลัยการศึกษาเด็กของฉันและตอนนี้ฉันถูกบังคับให้ขายบ้านของฉันดังนั้นฉันสามารถทำให้การชำระเงินสำหรับการเรียนผมจะไม่เคยใช้ข้อมูล ฉันจะไม่ใช้และสำหรับข้อมูลไร้ค่าตั้งแต่ 4 เดือนของการฝึกอบรม (11/13 - 14/02) สถาบันการซื้อขายออนไลน์ได้เจ๊งพื้นชีวิตของเราและพวกเขาไม่สนใจเลยสักนิด การชำระบัญชีที่ต้องการ ตอบสนองธุรกิจ ฉันได้เอื้อมมือออกไปนาง ***** หลายครั้งและฉันกำลังรอการตอบสนอง นาง ***** มีผู้ช่วยเหลือเพิ่มเติมเกี่ยวกับสถานการณ์ของเธอในการเข้าถึงการใช้และการทำความเข้าใจเกี่ยวกับการศึกษาของเธอกว่านักเรียนอื่น ๆ (20,000) ที่ฉันได้ทำงานกับในช่วงห้าปีที่ผ่านมา ปัญหาที่ใหญ่ที่สุดที่นาง ***** มีและมักจะมีเป็นของตัวเอง ในความพยายามที่ว่าทุกทีมที่สถาบันการซื้อขายออนไลน์ได้ใส่ลง ***** นางเธอยังคงไม่ดำเนินการอย่างใดอย่างหนึ่งสิ่งที่จะต้องดำเนินการเพื่อสร้างความสำเร็จของเธอจะใช้สิ่งที่เราจะแสดงไม่ถูกต้องของเธอขณะที่เธอรู้สึกว่าเธอสามารถทำ ได้ดีกว่าผู้ประกอบการค้าชั้นของเราที่เธอได้นั่งอยู่กับในการฝึกอบรม เรามีความยินดีที่จะทำงานออกมาเป็นคืนที่ไม่ได้ใช้ในส่วนของการศึกษาลบค่าธรรมเนียมใด ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการลงทะเบียนและจะทำโดยเร็วที่สุดเท่าที่เราได้ยินกลับมาจากนาง ***** เราจะติดตามที่มีความละเอียดหลังจากที่ได้ยินกลับมาจากนาง ***** ตอบสนองผู้บริโภค จาก: ****** ***** (mailto: ********** yahoo) ส่ง: จันทร์ 5 พฤษภาคม, 2014 01:06 เรียน ****** ******** ****** เรื่อง (SPAM) เรื่องร้องเรียน BBB กรณี # ****** (Ref # XX-XXXXXX-XXXXXX-X-XXX) ความสำคัญ: ต่ำ ผู้ประกอบการค้าได้ติดต่อผมและทิ้งข้อความเสียงที่ระบุว่าเขาไม่เห็นความจริงมากในการร้องเรียนของฉัน เขาได้ขอให้ผมเข้ามาในสำนักงานของเขาในวันพรุ่งนี้เพื่อหารือเกี่ยวกับการร้องเรียน ครั้งแรกที่ฉันไม่รู้สึกสะดวกสบายในการประชุมโดยเฉพาะอย่างยิ่งเพราะผมไม่ได้มีใครที่จะไปกับฉันและเขาจะมีคนอื่น ๆ ในห้องพัก ประการที่สองในวันพรุ่งนี้เป็นไปไม่ได้สำหรับผมที่จะตอบสนอง ประการที่สามผมไม่แน่ใจว่าเท่าไหร่ที่จะทำได้ตั้งแต่ข้อความเสียงของเขาไม่ได้ระบุว่าเขาได้รับการชดใช้เงินของฉัน กรุณาแจ้ง ขอขอบคุณ. ****** ***** ตอบสนองธุรกิจรอบชิงชนะเลิศ นางสาว ***** ไม่เคยมี "กดดัน" ที่จะทำอะไรและเราจะไม่ "กดดัน" เธอทำอะไรกับการคืนเงิน ถ้าข้อกล่าวหาเท็จและละครจะถูกลบออกจากการสนทนาเราอาจจะได้รับการจัดการกับสถานการณ์นี้ ฉันตระหนักดีว่านางสาว ***** รู้สึกว่าเป็นอย่างมากทำให้เธอมีลักษณะเหมือนเหยื่อ แต่เราจริงๆพยายามที่จะได้รับการแก้ไขปัญหานี้สำหรับเธอและข้อกล่าวหาที่เป็นเท็จและการละครจะไม่ได้ช่วยในการทำเช่นนั้น ตอบสนองผู้บริโภคขั้นสุดท้าย จาก: ****** ***** (mailto: ********** yahoo) ส่ง: อังคาร, 6 พฤษภาคม, 2014 07:10 เรียน ***** *******; ***** **** เรื่อง: Re: ฝากข้อความเสียง ครั้งเดียวที่ผมได้รับการติดต่อครั้งหนึ่งเคยเป็นเมื่อวานนี้ คำสั่งที่จะ BBB เป็นความจริง ผมพร้อมและยินดีที่จะรับเรื่องนี้ได้รับการแก้ไข 2013/07/16 ปัญหาเกี่ยวกับสินค้า / บริการ & # x7C; อ่านรายละเอียดเรื่องร้องเรียน ฉันต้องการคืนเงิน 10,000 ผมใช้เวลา 14,000 ขึ้นไปและถ้าคุณอ่านด้านล่างซื่อสัตย์ฉันรู้สึกว่าถูกทำร้าย eveyone ผสมโรงขึ้นกับฉันบอกฉันฉันถูกโชคดี ผมไม่เคยได้รับการมีส่วนร่วมในสิ่งที่พวกเขา XLT ยาวและความคิดเดิมผมอยากหุ้น แต่ต่อมาตระหนักฉันเท่านั้นที่สามารถจ่ายได้ตัวเลือก ฉันไม่เคย ดำเนินการอย่างใดอย่างหนึ่งแน่นอน XLT พวกเขาต้องการที่จะเรียกเก็บเงินจากฉันอีกครั้งสำหรับตัวเลือก ถ้าฉันเลือกตัวเลือกในวันหนึ่งมันจะไม่ได้ค่าใช้จ่ายฉันเงิน เจ้าของไม่ได้มีอะไรมากที่จะพูด VP บางคนก็พูดทั้งหมดและโชคยากโดยทั่วไป จ่ายมากขึ้นหรือได้รับอะไรอย่างอื่น มันไม่ได้เป็นเจ้าของแฟรนไชส์​​รองประธานฝ่าย แต่ผมไม่ทราบว่าสิ่งที่ ผมรู้สึกว่าการดำเนินการเพื่อให้อายและผมไม่เคยกลับไปที่นั่น กล่าวว่ามาในการพูดคุยและมันก็เป็น 4 ของพวกเขาทำงานให้ฉันลงไปที่พื้น การชำระบัญชีที่ต้องการ ฉันจะมีความสุขกับ $ 10,000 เพราะผมไม่เคยได้รับสิ่งที่ฉันต้องการจะเริ่มต้นด้วย ฉันคิดว่าฉันจ่ายเงินรวม $ 14,000 และฉันไม่ดีกว่านี้ก่อนที่ผมจะเริ่มต้น ที่ปรึกษาการฝึกอบรมของพวกเขาคุณจะถือว่าสามารถให้คุณชนิดของ GUIDENCE บาง พวกเขามีอะไรมากกว่าพนักงานขาย คนที่ฉันได้จริงๆไม่ได้รู้ว่าสิ่งที่เขาคือการซื้อขายหนึ่งสัปดาห์ต่อไปที่ทำให้ฉันเชื่อว่าเขาไม่ได้มีความรู้จริง คุณโทรสำนักงานที่คุณได้รับคณะกรรมการสวิทช์ปิดเว็บไซต์ พวกเขาทำให้ฉันรู้สึกโง่เพื่อจะกลับไปจะไม่ทำงาน ผมบอกพวกเขาว่าผมไม่มีเงินที่ไปอยู่กับหูหนวกของรองประธานฝ่าย ไม่ได้เป็นคนที่ดีมากโดยทั่วไป ฉันรู้สึกประหลาดใจที่ขาดความช่วยเหลือจากเจ้าของแฟรนไชส์​​ที่เขามีน้อยมากที่จะพูด ผมแค่รู้สึกว่าลูกสมุนขึ้นเมื่อ ผม 67 และหวังว่าฉันไม่เคย ได้ยินชื่อการซื้อขายออนไลน์สถาบันการศึกษา ธุรกิจการตอบสนองเริ่มต้น สถาบันการซื้อขายออนไลน์ยินดีที่จะคืนเงินสำหรับการศึกษาของนักเรียนที่ไม่ได้ใช้ นักเรียนได้จ่าย $ 10,990 และได้เข้าร่วมชั้นเรียนที่มีการเรียนการสอนของ $ 6,990 ได้ นี้จะออกเงินคืนเนื่องจากนักเรียนราคา $ 4,000 นักเรียนสามารถติดต่อเราโดยตรงที่จะได้รับเงินคืนนี้การประมวลผล สำหรับงบที่ทำให้เข้าใจผิดที่ได้รับการทำโดยนักเรียนที่มีต่อสถาบันการซื้อขายออนไลน์และการดำเนินธุรกิจของมันก็น่าเศร้าที่นักเรียนรู้สึกเขาต้องการที่จะทำเช่นนี้ ฉันรู้เองว่าทีมที่ OTA ได้ทำงานอย่างหนักมากที่จะแสดงให้นักเรียนเส้นทางที่จะประสบความสำเร็จ เช่นเดียวกับการศึกษาอื่น ๆ ที่มีอยู่มันก็ขึ้นอยู่กับนักเรียนที่จะนำการศึกษาในสถานที่และการปฏิบัติตามแผนสำหรับความสำเร็จ นักเรียนทุกคนถามว่าจะใช้การศึกษาในการสร้างแผนเป็นลายลักษณ์อักษรสำหรับการจัดการทางการเงินของพวกเขา เป็นเวลาของการอีเมลนี้, ไม่มีแผนได้รับการตอบรับจากนักเรียนและนี่คือหนึ่งในเหตุผลหลักที่ว่าเขาไม่ได้เห็นความสำเร็จที่เขาเป็นที่ต้องการและสามารถบรรลุ มีกล่าวทั้งหมดนี้การคืนเงินจะได้รับการศึกษาที่ไม่ได้ใช้สำหรับระบุไว้ข้างต้น สถาบันการซื้อขายออนไลน์โคโลราโด ได้รับการรับรอง BBB ธุรกิจที่ได้รับการรับรอง BBB ตั้งแต่ 2013/08/27 BBB ได้กำหนดให้สถาบันการซื้อขายออนไลน์โคโลราโดตามมาตรฐานรับรอง BBB ซึ่งรวมถึงการมุ่งมั่นที่จะสร้างความเชื่อที่ดีในการแก้ปัญหาการร้องเรียนของผู้บริโภคใด ๆ ธุรกิจรับการรับรอง BBB จ่ายค่าธรรมเนียมสำหรับการตรวจสอบการรับรอง / การตรวจสอบและให้การสนับสนุนการให้บริการ BBB ให้ประชาชน สิ่งที่การกระทำของรัฐบาลไม่รายงาน BBB ขึ้น? รีวิวโฆษณา รีวิวโฆษณา BBB มีอะไรจะรายงานความเกี่ยวข้องกับสถาบันการซื้อขายออนไลน์ของการโฆษณาของโคโลราโดในเวลานี้ BBB รีวิวโฆษณาคืออะไร?